VIETCOMBANK TRAO TẶNG XE Ô TÔ 7 CHỖ CHO BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

11/05/2022 03:47 CH
Sáng ngày 11/05/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao tặng xe ô tô 7 chỗ trị giá hơn 1,4 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tặng Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Tham dự về phía Bệnh viện Phụ sản Trung ương có: GVCC.PGS.TS.Trần Danh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; PGS.TS.Vũ Văn Du – Phó Giám đốc; Ths.Lê Đình Cường – Phó Giám đốc; Ths.Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch Công đoàn cùng các y bác sỹ đại diện một số khoa, phòng.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank trao biển tượng trưng chiếc xe ô tô 7 chỗ trị giá hơn 1,4 tỷ đồng cho GVCC.PGS.TS.Trần Danh Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Về phía Vietcombank có: bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC; ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long cùng đại diện một số phòng TSC và Vietcombank Thăng Long.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank và ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long - đại diện Vietcombank (bên phải) trao biển tượng trưng và tặng hoa cho Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đã phát biểu: “Trong những năm qua, đặc biệt là 2 năm cả nước phòng chống đại dịch COVID-19, ngành Y trong đó có Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn ở tuyến đầu chống dịch. Vietcombank là ngân hàng có nhiệm vụ chính là kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Ngân hàng Nhà nước giao cho. Bên cạnh đó, Vietcombank luôn thực hiện công tác an sinh xã hội, quan tâm, hỗ trợ, ủng hộ các hoạt động từ thiện, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Chiếc xe ô tô 7 chỗ là món quà của cán bộ Vietcombank tri ân các thầy thuốc, các y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Trung ương, hỗ trợ một phần các y, bác sĩ trong hoạt động của Bệnh viện”.

Các đại biểu chụp ảnh cùng chiếc xe ô tô 7 chỗ được trao tặng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GVCC.PGS.TS.Trần Danh Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Vietcombank đã dành tình cảm đáng quý cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đồng thời, bác sỹ Trần Danh Cường cũng chia sẻ về những chuyên môn sâu, kỹ thuật cao trong công tác của bệnh viện. Chiếc xe ô tô 7 chỗ được tặng sẽ được sử dụng trong hoạt động công tác của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, trong đó có cả việc thăm khám miễn phí thường niên của Bệnh viện dành cho đồng bào ở vùng sâu vùng xa.

Trong nhiều năm qua, Vietcombank đã nhiều lần trao tặng các thiết bị như xe ô tô, xe cứu thương, máy hỗ trợ sự sống và các trang thiết bị y tế cao cấp khác cho các bệnh viện phục vụ công tác y tế. Những hoạt động ý nghĩa này cùng với nhiều các hoạt động trong công tác an sinh xã hội khác, ngày càng khẳng định vị thế của một ngân hàng Xanh luôn hướng tới cộng đồng của Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​