VIETCOMBANK TẶNG 500 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC CỦA HUYỆN GIA LÂM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

21/12/2021 05:14 CH
Sáng ngày 15/12/2021, Vietcombank Chương Dương đã tham dự Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của Hội khuyến học huyện Gia Lâm. Tại buổi lễ, để hỗ trợ Hội trong công tác khuyến học, Vietcombank Chương Dương đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho quỹ khuyến học của Hội.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Giám đốc Chi nhánh (bên trái) trao tài trợ cho đại diện Hội khuyến học huyện Gia Lâm, ông Nguyễn Đức Hồng - UV BTV huyện ủy, PCT UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện (bên phải)

Trong thời gian qua, với sự ủng hộ của UBND huyện Gia Lâm, Vietcombank Chương Dương đã triển khai thu hộ học phí, trả lương, thanh toán học phí không dùng tiền mặt cho 27 trường trên địa bàn huyện. Với việc hỗ trợ tích cực cho các hoạt động của Hội khuyến học, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trên địa bàn, Vietcombank Chương Dương tin tưởng rằng sẽ trong thời gian tới chi nhánh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ khác trên địa bàn, trong đó sẽ cung ứng các sản phẩm thanh toán tiện ích tới các trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Giám đốc Chi nhánh (thứ 5 từ trái qua) đại điện lên nhận bằng khen trong công tác khuyến học của huyện Gia Lâm

Nhân dịp này, UBND huyện Gia Lâm đã ghi nhận những đóng góp to lớn cũng như tuyên dương, khen thưởng Vietcombank Chương Dương trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội tại địa bàn huyện Gia Lâm.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​