CĐCS VIETCOMBANK LÂM ĐỒNG TẶNG TÚI THỰC PHẨM CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

21/09/2021 04:05 CH
Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến kinh tế-xã hội và đời sống của người dân, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động nghèo.

Tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc và chung sức ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, ngày 18/9/2021 CĐCS Vietcombank Lâm Đồng đã tổ chức chương trình trao tặng túi thực phẩm tại trụ sở chi nhánh và 3 huyện Đức Trọng, Lâm Hà, Đơn Dương để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn. Tổng số phần quà được trao tặng là gần 600 phần, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 2 lít dầu ăn, 1 kg đường, 0,5kg bột ngọt và 1 chai nước mắm. Ngân sách thực hiện chương trình là 180 triệu đồng, trong đó trích từ quỹ xã hội của CĐCS chi nhánh 75 triệu đồng, phần còn lại vận động ĐVCĐ, NLĐ tham gia đóng góp, hỗ trợ.

CĐCS Vietcombank Lâm Đồng đã tổ chức chương trình trao tặng túi thực phẩm để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn

Đây là hoạt động thiết thực của CĐCS Vietcombank Lâm Đồng nhằm chung tay hỗ trợ người nghèo, các gia đình khó khăn vượt qua giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnhnày. Chương trình đã triển khai thành công và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm của CBNV Vietcombank với cộng đồng.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​