VIETCOMBANK THANH XUÂN TẶNG 01 MÁY TẠO OXY VÀ HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRỊ GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG

20/09/2021 04:36 CH
Với mong muốn chia sẻ, tiếp thêm nguồn lực, đồng hành cùng xã hội trong giai đoạn chống dịch COVID-19, , sáng ngày 14/09/2021, Vietcombank Thanh Xuân đã tổ chức trao tặng 01 máy tạo oxy và ủng hộ 50 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của UBND phường Thanh Xuân Trung, nơi được coi là một trong những điểm nóng chống dịch COVID-19 tại Hà Nội trong thời gian qua.

Tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy, UBND phường Thanh Xuân Trung có ông Nguyễn Xuân Hải – Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch UBND phường. Đại diện Vietcombank Thanh Xuân có ông Lê Huy Hoàng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh cùng đại diện lãnh đạo phòng/ban tại chi nhánh.

Ông Lê Huy Hoàng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh (thứ ba từ trái sang) trao tặng  máy tạo oxy và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho đại diện UBND phường Thanh Xuân Trung

Thông qua hoạt động này, Vietcombank Thanh Xuân hy vọng sẽ cùng chung tay với phường Thanh Xuân Trung vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất cũng như tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong của một doanh nghiệp vì cộng đồng tại địa bàn./.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​