VIETCOMBANK VĨNH LONG HỖ TRỢ KINH PHÍ 500 TRIỆU ĐỒNG CHO ĐỊA PHƯƠNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

02/08/2021 10:02 SA
Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, để góp phần chung tay ứng phó cùng với cơ quan chức năng, Vietcombank Vĩnh Long đã trao tài trợ số tiền 500 triệu đồng phục vụ công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Chiều ngày 26/07/2021, Vietcombank Vĩnh Long đã trao số tiền 500 triệu đồng, trích từ nguồn an sinh xã hội của Vietcombank  tài trợ cho tỉnh Vĩnh Long phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của Vietcombank trong việc chung tay cùng chính quyền địa phương cũng như cộng đồng ứng phó và phòng chống dịch bệnh.

Ông Phan Võ Phước Khánh – Giám đốc Vietcombank Vĩnh Long (thứ 2 từ trái sang) trao kinh phí tài trợ cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, ông Hồ Văn Huân

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên tại chi nhánh cũng có các hoạt động thiết thực hỗ trợ, chia sẻ, đồng hành trong việc phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo các chương trình thiết thực như: mỗi cá nhân đã đóng góp 1 ngày lương, tham gia ủng hộ Quỹ vắc xin, quyên góp để tài trợ cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh với những nhu yếu phẩm: nước uống, mì gói, áo mưa, khẩu trang, găng tay y tế…

Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long trao tặng nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát

Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long đã trao thiết bị, dụng cụ, vật dụng gồm: 10 máy đo nồng độ oxy trong máu, 9 máy lọc nước, 50 ấm đun nước, 15 quạt gió, đèn led, ổ điện, cồn sát khuẩn, sữa tươi, mì gói, vật dụng cá nhân… cho những người đang ở trong khu cách ly tập trung và 7 bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Long trị giá 71,150 triệu đồng. Tính đến thời điểm ngày 30/07/2021, tổng số tiền đoàn viên và cán bộ nhân viên Vietcombank Vĩnh Long đã đóng góp được 144 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Long cũng đã quyên góp ủng hộ 45 triệu đồng, tương đương 3 tấn gạo kết hợp với Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Vĩnh Long trao cho người bán vé số đang gặp khó khăn và phối hợp với Sở Công thương Vĩnh Long tặng áo bảo hộ, áo mưa cho Ban quản lý chợ Vĩnh Long.

Vietcombank Vĩnh Long vẫn đang tiếp tục các hoạt động để cùng chung tay chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh cho người dân cùng với đội ngũ y bác sỹ trên địa bàn thêm quyết tâm đẩy lùi đại dịch COVID-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​