VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TRAO TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT, NHÀ NHÂN ÁI

17/11/2020 02:44 CH
Chiều ngày 16/11/2020, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp cùng Ban vận động Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thuận An và UBND phường Bình Nhâm tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Phan Thị Lộc tại khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An.

Ngôi nhà cũ của gia đình bà Lộc đã xuống cấp nghiêm trọng, không an toàn trong sinh hoạt, các thành viên trong gia đình không có việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh. Căn nhà mới với diện tích 64 m2, được Vietcombank Bình Dương hỗ trợ 100% kinh phí xây dựng 80 triệu đồng.

                      

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 3 từ trái sang) cùng lãnh đạo địa phương trao quyết định bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Phan Thị Lộc

Trước đó, vào sáng ngày 13/11/2020 tại ấp 5, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương cũng đã phối hợp với UBND xã Tân Lập, Đoàn Khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cùng Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bắc Tân Uyên thực hiện trao tặng và bàn giao nhà Nhân ái cho gia đình chị Hồ Thị Tiên. Đây là hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, bản thân chị Tiên đang nuôi con nhỏ, không có việc làm ổn định, bố mẹ hai bên lại già yếu. Ngôi nhà mới với diện tích hơn 40m2, kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng được quyên góp từ các đoàn viên thanh niên và hỗ trợ của Đảng ủy Vietcombank Bình Dương. 

Ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (đầu tiên bên trái) cùng đại diện BCH Đoàn cơ sở chúc mừng gia đình chị Hồ Thị Tiên có ngôi nhà mới

Đây là những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa được Vietcombank Bình Dương triển khai trong năm 2020, góp phần lan tỏa bản sắc văn hóa nhân văn của Vietcombank, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và được chính quyền các địa phương, đoàn thể đánh giá cao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​