VIETCOMBANK TẶNG 200 TRIỆU ĐỂ TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

22/10/2020 04:54 CH
Sáng ngày 22/10/2019, tại Hà Nội, Học viện Tài chính (HVTC) đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 58 và năm học 2020 – 2021.

Tham dự chương trình, về phía HVTC có PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Cơ –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, cùng các thầy cô trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các Khoa/Ban thuộc Học viện; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo trao tặng các suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính (HVTC).

 PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Cơ –Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC cho biết: HVTC đã có truyền thống gần 58 năm xây dựng và phát triển, tự hào là nơi đào tạo nguồn nhân lực về kinh tế, quản lý, quản trị, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán… có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu của ngành và của đất nước. Chia sẻ với các tân sinh viên khóa 58, Giám đốc HVTC nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên và chúc mừng các em đã đạt được ước mơ sau 12 năm đèn sách tại các trường phổ thông, đồng thời đánh giá việc trở thành sinh viên đại học, lại là sinh viên của ngôi trường danh giá mang tên HVTC đối với các em là một niềm vui và vinh dự lớn; là niềm tự hào không chỉ của bản thân các em mà còn của các đấng sinh thành, gia đình, dòng họ… “Trở thành sinh viên đại học là đích mà các em đến được sau 12 năm đèn sách nhưng đó mới chỉ là điểm khởi đầu của một hành trình mới. Trước mắt các em còn một chặng đường dài để học tập, rèn luyển, phấn đấu, tu dưỡng bản thân trong môi trường hoàn toàn khác trước… Xin cảm ơn tất cả các em sinh viên đã gửi trọn niềm tin, đã chọn HVTC là nơi tu nghiệp, nơi trải nghiệm những tháng năm đẹp nhất của tuổi thanh xuân và khởi đầu cho sự nghiệp của mình”, NGƯT Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh.

 

Quang cảnh Lễ Khai giảng

Thay mặt cho Ban Giám đốc Học viện và gần 20.000 sinh viên của HVTC, PGS.TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ cũng đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới đại diện của hơn 10 đơn vị, tổ chức đã tới dự và trao học bổng cho các sinh viên vì đã luôn đồng hành, tài trợ và trao học bổng cho sinh viên trong suốt nhiều năm qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đó từ các đơn vị, tổ chức, các cựu sinh viên trong những năm tới.

Ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Vietcombank (bên trái) trao biểu trưng số tiền học bổng trị giá 200 triệu đồng cho đại diện sinh viên có thành tích xuất sắc tại HVTC

 

Là doanh nghiệp luôn đề cao ý thức, trách nhiệm xã hội với cộng đồng, bên cạnh hiệu quả kinh doanh ấn tượng, Vietcombank luôn thấu hiểu, sẻ chia, đồng hành với cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội và dành sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục với mong muốn được đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước. Hàng năm, Vietcombank đã dành hàng chục, hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, khuyến học nói chung, và việc trao tặng học bổng cho các học sinh sinh viên xuất sắc là một trong các hoạt động đó.

 PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc HVTC tặng hoa cảm ơn đại diện các đơn vị tài trợ, trao học bổng cho sinh viên HVTC (Ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng, đại diện Vietcombank – thứ 4 từ phải sang)

 

Trong thời gian qua, Vietcombank và HVTC đã triển khai nhiều hoạt động, đạt được những kết quả hợp tác bước đầu hết sức tốt đẹp. Vietcombank đã trao tặng học bổng trị giá 600 triệu đồng, cung ứng dịch vụ tài khoản, thẻ, ngân hàng điện tử cho gần 5.000 sinh viên.

Tiết mục văn nghệ của các em sinh viên tại Lễ khai giảng

Và tiếp nối những thành công đó, Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc như một món quà chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 58 nhân Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 với cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng HVTC trong thời gian tới.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​