VIETCOMBANK TẶNG 2.000 TỜ BÁO XUÂN CHO CÁC CHIẾN SĨ ĐANG LÀM NHIỆM VỤ NƠI BIÊN GIỚI, HẢI ĐẢO

07/01/2020 07:59 CH
Chiều ngày 07/01/2020, tại Trụ sở Báo Nhân Dân, 71 Hàng Trống – Hà Nội, Bộ Biên tập Báo Nhân Dân đã tổ chức lễ trao tặng sách "Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế" tới các chiến sĩ đóng quân tại quần đảo Trường Sa nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Cũng tại buổi lễ này, Báo Nhân Dân đã tặng hơn 50.000 số báo Tết Canh Tý 2020 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, Quân khu I, Quân khu II, Cục Tuyên huấn Bộ Quốc phòng...

Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Thuận Hữu (đầu tiên bên trái) tặng Kỷ niệm chương tri ân cho đại diện Vietcombank, đ/c Trần Thị Thanh Hà – Phó Chánh Văn phòng (thứ 5 từ phải sang) và các đơn vị tài trợ khác

Vietcombank đã phối hợp thực hiện cùng Báo Nhân Dân tặng 2 nghìn tờ báo Xuân tới đồng bào, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo. Đây là món quà tinh thần giàu ý nghĩa mà đội ngũ những người làm báo Đảng và các đơn vị dành tặng nhằm chia sẻ cũng như động viên kịp thời các chiến sĩ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo quê hương.


Toàn cảnh buổi lễ

Việc đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân cho các chiến sỹ Hải đảo trong suốt 6 năm qua đã tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên Vietcombank được góp sức đưa tiếng nói của Đảng, Chính phủ và nhân dân đến với vùng sâu, vùng xa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biên giới, hải đảo, để cán bộ chiến sĩ vui Tết, đón Xuân trọn vẹn trong tình cảm mà hậu phương dành tặng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​