VIETCOMBANK HÀ NAM VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA DỊP KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2019)

29/07/2019 04:19 CH
Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân thăm hỏi, tặng quà tới các những gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Ngày 25/07/2019, Vietcombank Hà Nam đã tham dự buổi gặp mặt thăm hỏi, tặng quà tới các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Duy Tiên; Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Kim Bảng và Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Thanh Liêm. Tại mỗi trung tâm, Đoàn đã trao tặng các phần quà để góp phần cải thiện đời sống các thương bệnh binh.

Ông Phạm Thanh Bình – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Hà Nam trao tặng quà cho thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Thanh Liêm

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Vietcombank Hà Nam đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hai Bà Trưng; xã Kim Bình, TP Phủ Lý và xã Trác Văn, xã Duy Minh, huyện Duy Tiên.

Chương trình là hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân sâu sắc của CBNV Vietcombank Hà Nam đối với các gia đình chính sách và người có công với đất nước, mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh, chăm lo, động viên thăm hỏi các thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​