VIETCOMBANK HẢI PHÒNG TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

29/07/2019 01:23 CH
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 26/7/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ quốc tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thành phố Hải Phòng. Vòng hoa mang dòng chữ: "Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".

CBNV Vietcombank Hải Phòng dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thành phố

Cùng ngày, Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh đã gặp gỡ các cán bộ nhân viên có cha, mẹ là thương binh, liệt sĩ đang làm việc tại Vietcombank Hải Phòng. Đại diện Chi nhánh, ông Lê Ngọc Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn tới cha, mẹ các cán bộ nhân viên là thương binh, liệt sĩ đã hi sinh một phần máu thịt của mình trong kháng chiến để giải phóng dân tộc và kính chúc các bác, các cô, chú sức khỏe để là chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo. Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ nhân viên có cha mẹ là thương binh, liệt sĩ noi gương thế hệ cha ông phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với những hi sinh, mất mát của người thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo từng vị trí công tác.

 

Ông Lê Ngọc Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (thứ 6 trừ trái sang) trao quà cho CBNV có cha, mẹ là thương binh, liệt sĩ.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ nhân viên có cha, mẹ là thương binh, liệt sĩ đều bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh về sự quan tâm đến các gia đình thương binh, liệt sĩ và hứa sẽ noi gương thế hệ đi trước nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho Vietcombank.

Cũng nhân dịp kỷ niệm này, Vietcombank Hải Phòng đã đến thăm và tặng quà mẹ Vũ Thị Dậu - mẹ Việt Nam anh hùng Chi nhánh đang nhận phụng dưỡng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​