VIETCOMBANK TRAO TẶNG 30 CON BÒ GIỐNG TRỊ GIÁ 450 TRIỆU ĐỒNG CHO HỘ NGHÈO XÃ CƯM’GAR, HUYỆN CƯM’GAR, TỈNH ĐẮK LẮK

25/11/2016 12:00 SA
 Với tinh thần tương thân tương ái, mong ước chia sẻ những khó khăn với cộng đồng và góp phần cải thiện đời sống, tăng thu nhập cho bà con các hộ nghèo ở xã CưM’gar, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk, Vietcombank tài trợ 30 con bò giống, mỗi con trị giá 15 triệu đồng với tổng trị giá 450 triệu đồng.

 Với tinh thần tương thân tương ái, mong ước chia sẻ những khó khăn với cộng đồng và góp phần cải thiện đời sống, tăng thu nhập cho bà con các hộ nghèo ở xã CưM’gar, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk, Vietcombank tài trợ 30 con bò giống, mỗi con trị giá 15 triệu đồng với tổng trị giá 450 triệu đồng.

Chiều ngày 10/11/2016 tại xã CưM’gar, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk, Vietcombank Đắk Lắk đã tổ chức Lễ bàn giao bò cho các hộ nghèo. Đến dự Lễ trao tặng có ông Tăng Hải Châu – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Lắk, ông Nguyễn Thượng Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện CưM’gar; đại diện Sở Lao động – TBXH tỉnh, đại diện UBND và các phòng ban chức năng của huyện CưM’gar. Về phía Vietcombank Đắk Lắk, có ông Phạm Ngọc Huyến - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở và các thành viên trong Tiểu ban an sinh xã hội của Vietcombank Đắk Lắk.

Đại diện Vietcombank (bên trái) trao tượng trưng 30 con bò giống trị giá 450 triệu đồng.

Đây là đợt trao tặng bò thứ hai trong năm 2016 của Vietcombank Đắk Lắk. Trước đó, trong tháng 4/2016, đơn vị đã trao tặng 5 con bò giống, trị giá 75 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sỹ thuộc Kho kỹ thuật K54 – Cục kỹ thuật Quân khu V - Bộ Quốc phòng.

Tại buổi Lễ bàn giao, ông Nguyễn Thượng Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện CưM’gar phát biểu đánh giá cao hiệu quả, ý nghĩa của chương trình và cho biết số bò này là cơ sở để bà con có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank ĐắkLắk, trong năm nay cũng đóng góp xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho huyện: một căn cho hộ nghèo & một căn cho hộ nghèo có cháu là học sinh nghèo hiếu học, trị giá mỗi căn 50 triệu đồng, với tổng trị giá: 100 triệu đồng.

Đại diện Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Ngọc Huyến – Phó Giám đốc Vietcombank Đắk Lắk cho biết thông qua chương trình này, với mong muốn sau khi nhận bò về, bà con có thêm điều kiện để phát triển chăn nuôi, tăng thu nhập, từng buớc ổn định và cải thiện đời sống. Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục đóng góp, ủng hộ và đồng hành cùng với các cấp, các ngành ở địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống bà con ngày càng tốt hơn./.

 

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​