VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TRAO TẶNG 80 CON BÒ CHO CÁC HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN BÙ ĐĂNG, TỈNH BÌNH PHƯỚC

22/11/2016 12:00 SA

Ngày 11/11/2016, tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Ngày 11/11/2016, tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước , Vietcombank Bình Dương cùng Vietcombank Bình Phước đã phối hợp với UBND huyện Bù Đăng, Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Sở Lao động - Thương binh Xã hội tỉnh Bình Phước tổ chức lễ trao tặng 80 con bò giống trị giá 1,2 tỷ đồng từ nguồn chi phí tài trợ an sinh xã hội của Vietcombank cho 80 hộ nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại các xã Bom Bo, Đức Liễu, Nghĩa Trung và Thọ Sơn thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Toàn bộ số bò giống này đều có nguồn gốc rõ ràng, khỏe mạnh và được tiêm các loại vắc-xin phòng bệnh, có khả năng thích nghi tốt với điều kiện tự nhiên ở địa phương.

 

Bà Đặng Thị Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (hàng đầu, thứ 4 từ trái sang) trao bảng tượng trưng tặng 80 con bò trị giá 1,2 tỷ đồng cho đại diện lãnh đạo 4 xã thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Ban giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết: Sau một thời gian phối hợp cùng với các đơn vị trong tỉnh tìm kiếm và lựa chọn những con bò giống tốt nhất, Vietcombank trao tặng cho bà con nghèo huyện Bù Đăng 80 con bò giống, trị giá 15 triệu đồng/con. Đây là tình cảm trách nhiệm và tấm lòng chia sẻ của tập thể Ban lãnh đạo , cán bộ nhân viên Vietcombank trước những khó khăn của các hộ gia đình nghèo tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng. Vietcombank Bình Dương mong rằng từ những con bò giống được hỗ trợ, các hộ gia đình sẽ chăm sóc tốt để nhân giống, phát triển thành đàn bò, từ đó củng cố xây dựng và phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

 

Bà Đặng Thị Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc (đầu tiên từ phải sang), đại diện Vietcombank Bình Dương trao bò giống cho bà con nhân dân huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Đây là chương trình an sinh xã hội được Vietcombank thực hiện trong cả nước và đây cũng là lần thứ 2 Vietcombank giao Chi nhánh Bình Dương làm đầu mối trao tặng bò cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Cùng với việc trao tặng bò tại huyện Bù Đốp năm 2015, Vietcombank Bình Dương đã trao tặng tổng cộng 280 con bò giống trị giá 4,2 tỷ đồng sau gần 02 năm triển khai chương trình.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​