VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG THIẾT BỊ CHO KHOA CẤP CỨU - BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

25/05/2022 01:15 CH
Sáng ngày 23/5/2022, Vietcombank TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng một số trang thiết bị hỗ trợ công việc cho Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Chợ Rẫy gồm 03 máy vi tính, 05 máy in, 04 máy lạnh với tổng giá trị trên 136 triệu đồng.

Đại diện Chi nhánh, ông Bùi Văn Khanh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank TP.Hồ Chí Minh (ngoài cùng bên trái) và bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Vietcombank TP.Hồ Chí Minh (ngoài cùng bên phải) trao tặng thiết bị cho đại diện Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy - Bác sĩ CK II Phạm Trí Dũng- Trưởng khoa tiếp nhận

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến đầu của TP.HCM nói riêng cũng như của khu vực Nam Bộ nói chung, tiếp nhận số lượng bệnh nhân mỗi ngày. Khoa cấp cứu với đội ngũ hơn 180 y bác sĩ, điều dưỡng thường xuyên thực hiện công việc với khối lượng lớn, cường độ cao khi liên tục tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân, sàng lọc và điều phối đến các chuyên khoa phù hợp để kịp thời cứu chữa cho bệnh nhân. Với các thiết bị tiện ích trao tặng từ đóng góp tự nguyện ý nghĩa của toàn thể CBNV, NLĐ Chi nhánh, Vietcombank TP. Hồ Chí Minh mong muốn được sẻ chia cùng đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện để các y bác sỹ có thêm động lực vượt qua khó khăn, nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác khám và cứu chữa bệnh nhân. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là đối tác, khách hàng truyền thống của Vietcombank TP.Hồ Chí Minh, việc quan tâm thường xuyên đến hoạt động của Bệnh viện cũng như các hỗ trợ thiết thực, kịp thời và nghĩa tình như trên đã thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác bền vững của cả 2 đơn vị./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​