ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH XANH 2022”

29/03/2022 09:53 SA
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2027 và hưởng ứng hoạt động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn quốc, ngày 26/3/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình “Hành trình xanh 2022”.

Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàn Kiếm tham gia chương trình “Hành trình xanh 2022” 

Với mục tiêu lan toả tinh thần sống xanh và chương trình hành động bảo vệ môi trường, hướng tới cuộc sống không khói bụi, Đoàn cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm đã phát động phong trào đạp xe đến các phòng giao dịch của chi nhánh, cùng nhau dọn dẹp, làm sạch, xịt khuẩn máy ATM và các khu vực xung quanh như hành lang, cửa, thang máy…

Hình ảnh các đoàn viên thanh niên tham gia chương trình

Chương trình nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia tích cực từ các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong toàn Chi nhánh với kết quả 100% các khu vực, phòng máy ATM được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, sẵn sàng chào đón khách hàng đến giao dịch với một không gian xanh, sạch, đẹp.

Chương trình góp phần quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ và con người Vietcombank

Hình ảnh của những ĐVTN Vietcombank Hoàn Kiếm với màu áo xanh lá cây truyền thống đạp xe qua những cung đường từ trụ sở chi nhánh đến các phòng giao dịch đã tạo ấn tượng cho người dân trên địa bàn. Hoạt động ý nghĩa này góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các ĐVTN trong toàn chi nhánh và quảng bá về các sản phẩm dịch vụ cũng như con người Vietcombank - gần gũi, luôn hòa đồng và luôn sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo và trách nhiệm của tuổi trẻ Vietcombank trong việc chung tay góp phần bảo vệ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​