VIETCOMBANK XÂY DỰNG 11 NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI TỈNH AN GIANG

08/02/2022 05:02 CH
Sáng 30/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang phối hợp với Ngân hàng TCMP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng một số đơn vị tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh An Giang. Tại buổi lễ, Vietcombank đã bàn giao 11 căn nhà đại đoàn kết cho địa phương để trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện An Phú.

Mỗi căn nhà đại đoàn kết có diện tích 39m2, xây dựng kiên cố, khang trang, giúp các hộ gia đình nghèo yên tâm về chỗ ở để cố gắng tăng gia sản xuất, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 11 căn nhà đại đoàn kết do Vietcombank tài trợ kinh phí xây dựng 550 triệu đồng.

Tại chương trình, nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương cũng hỗ trợ về kinh phí và nhiều hạng mục, vật liệu xây dựng khác để hoàn thành các công trình và trao tặng cho địa phương thêm 8 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Lãnh đạo tỉnh An Giang, huyện An Phú và thị trấn An Phú trao bảng tượng trưng bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại địa phương

Đại diện lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và CBNV Vietcombank thời gian qua đã hỗ trợ kịp thời để các hộ gia đình có được nơi ở ổn định, “an cư lập nghiệp”, phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã chúc mừng và bày tỏ mong muốn các hộ gia đình được trao tặng nhà đại đoàn kết tiếp tục vươn lên thoát nghèo, chăm lo tốt việc học hành cho con em, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả. 

Nhận được nhà ở đúng vào dịp đón Tết Nhâm Dần 2022, trong niềm vui nhân đôi, đại diện cho các hộ nghèo nhận nhà đại đoàn kết, chị Nguyễn Thị Hạnh tại ấp An Thịnh, thị trấn An Phú vui mừng chia sẻ: “Được nhận căn nhà mới đúng vào dịp Tết, gia đình tôi cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc. Tôi xin cám ơn chính quyền các cấp và nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ cho gia đình tôi có được nơi ở ổn định để an tâm làm ăn và cố gắng vươn lên thoát nghèo”

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​