VIETCOMBANK BẮC HÀ NỘI THAM GIA NHIỀU HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN, HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

05/01/2022 10:39 SA
Trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển, Vietcombank Bắc Hà Nội đã tạo dựng một vị thế lớn mạnh với bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng của Vietcombank. Một trong những bản sắc ấy là giá trị nhân văn được thể hiện qua các hoạt động an sinh xã hội nhiều ý nghĩa.

Trong lĩnh vực giáo dục, điểm sáng của Vietcombank Bắc Hà Nội trong đóng góp cho hành trình ươm mầm xanh thời gian gần đây là hoạt động “Thắp sáng những ước mơ”. Tháng 11 và 12/2021 vừa qua, BCH Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên chi nhánh đã phối hợp với Ban giám hiệu, BCH Đoàn thanh niên các trường trao các suất học bổng tiếp sức cho các em sinh viên/học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cao, cụ thể: 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó của trường ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội; học bổng  cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hoài Đức, huyện Sóc Sơn, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

Bà Lương Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Hà Nội (hàng đầu, bên phải) trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THPT Hoài Đức A, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Bà Lương Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Hà Nội (thứ tư, từ trái qua) trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THPT Hoài Đức C, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

Ông Lương Quang Phong - lãnh đạo PGD Bắc Thăng Long (thứ hai, từ trái sang) trao tặng các suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THPT Mê Linh, huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Ông Lương Quang Phong - lãnh đạo PGD Bắc Thăng Long (thứ hai, từ trái sang) trao tặng các suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trường THPT Quang Minh, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​