VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH VÀ VIETCOMBANK HOÀN KIẾM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH AN SINH XÃ HỘI “SƯỞI ẤM VÙNG CAO – CHUNG TAY CHỐNG DỊCH”

27/11/2021 11:30 SA
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống xã hội, cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an sinh cho người nghèo, đặc biệt tại các địa bàn miền núi, vùng cao. Cùng nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Hoàn Kiếm đã phát động phong trào “Sưởi ấm vùng cao – Chung tay chống dịch” giúp đỡ người dân và trẻ em nghèo tại huyện miền núi Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Nằm trong số những huyện nghèo nhất cả nước, Yên Minh là huyện vùng cao của tỉnh Hà Giang, nơi có tới 72.000 hộ nghèo, đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát cao điểm, địa bàn huyện có nhiều người nhiễm bệnh, chủ yếu là trẻ em và giáo viên tại các điểm trường xa xôi, thiếu thốn vật tư thiết bị y tế và các nhu yếu phẩm cơ bản.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà (thứ 3 từ phải sang), Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hà Giang trao tặng số tiền của Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Hoàn Kiếm cho Mặt trận Tổ quốc huyện Yên Minh

Trên tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Hoàn Kiếm đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang thực hiện chương trình an sinh xã hội hết sức ý nghĩa và nhân văn đến với huyện nghèo Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Toàn thể cán bộ, nhân viên các chi nhánh đã tích cực hưởng ứng phong trào bằng việc trích 1 phần thu nhập của mình để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn huyện Yên Minh, Hà Giang trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Từ số tiền tiếp nhận được, ngày 22/11/2021, thông qua Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Hà Giang, Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng, Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàn Kiếm trao tặng số tiền 100 triệu đồng tới Mặt trận Tổ quốc huyện Yên Minh để mua sắm các nhu yếu phẩm, vật tư thiết bị y tế thiết yếu, chuyển đến khu vực cách ly phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ kịp thời tới cô trò và người dân trên địa bàn huyện.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền tỉnh, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang cảm ơn tấm lòng và những tình cảm của Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Hoàn Kiếm đã dành cho các cô trò và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Minh. Đây là chương trình hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời về vật chất cũng như là nguồn động viện sâu sắc về tinh thần đối với bà con nhân dân. Chính quyền và Mặt trận Tổ quốc tỉnh mong muốn Vietcombank Sở giao dịch và Vietcombank Hoàn Kiếm tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​