VIETCOMBANK QUẢNG NGÃI ĐÓNG GÓP GẦN 900 TRIỆU ĐỒNG CHI PHÍ THIẾT BỊ Y TẾ CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH QUẢNG NGÃI

27/08/2021 10:02 SA
Chiều ngày 25/8/2021, Vietcombank Quảng Ngãi đã trao tặng các thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi nhằm hỗ trợ, phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Các thiết bị y tế gồm hệ thống siêu âm xe đẩy DOPPLER tim mạch, model: E30 (máy 4 cổng cắm dò); đầu dò tim nhi G3-10P; 2 máy điện tim 6 kênh ECR-1250K; tổng trị giá các thiết bị tài trợ đợt này là 894 triệu đồng.

Ông Võ Văn Linh – Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi (ở giữa) trao biểu trưng tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Giới – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, hỗ trợ của Vietcombank Quảng Ngãi và cho biết đây là nguồn động viên to lớn đối với cán bộ, nhân viên y tế và người bệnh, tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ y, bác sĩ thêm vững vàng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay. 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi là đơn vị y tế tuyến tỉnh, nhu cầu đến khám chữa bệnh của nhân dân trong tỉnh rất cao. Tuy nhiên, trong thời gian qua, bệnh viện còn thiếu nhiều trang thiết bị y tế. Việc tài trợ thiết bị y tế của Vietcombank Quảng Ngãi là rất cần thiết và kịp thời, giúp nâng cao năng lực khám chữa bệnh của bệnh viện, đáp ứng kịp thời nhu cầu của nhân dân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​