VIETCOMBANK TÂY NINH TRAO TẶNG 4 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI HUYỆN CHÂU THÀNH

08/07/2021 10:28 SA
​​​​​​​Sáng ngày 07/07/2021, Vietcombank Tây Ninh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh trao nhà Đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới: xã Thành Long và xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Ông Văn Khanh - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Ninh (thứ 3 từ trái sang) tặng quà cho các gia đình

Tham dự buổi lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết có các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện Châu Thành và đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, cán bộ nhân viên Vietcombank Tây Ninh.

Ngôi nhà của bà Lê Thị Nở trước khi được xây lại

Tại buổi lễ, ông Văn Khanh - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Ninh đại diện cho tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tây Ninh đã trao 4 căn nhà cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã biên giới của huyện Châu Thành là xã Thành Long và xã An Cơ. Trong đó, 2 căn trao cho 2 gia đình khó khăn ở xã Thành Long gồm: bà Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1968) và ông Hồ Thành Pha (sinh năm 1960), 2 căn còn lại trao cho 2 gia đình: ông Phạm Văn Thanh (sinh năm 1968) và bà Lê Thị Nở (sinh năm 1955) ở xã An Cơ.  Cả 4 hộ gia đình đều là đối tượng hộ nghèo tại địa phương, sinh sống bằng nghề làm thuê, thu nhập không ổn định, ngôi nhà đã xuống cấp. Mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng, trong đó Vietcombank Tây Ninh hỗ trợ 55 triệu đồng. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các gia đình, giúp các gia đình yên tâm làm ăn, sinh sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, là niềm vui, hạnh phúc của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tây Ninh với những hoạt động cộng đồng.

Ngôi nhà đại đoàn kết do Vietcombank Tây Ninh xây trên nền nhà cũ tặng gia đình bà Lê Thị Nở

Với tinh thần cao đẹp của người Việt Nam và cũng là bản sắc văn hóa Vietcombank “lá lành đùm lá rách”, tập thể cán bộ Vietcombank Tây Ninh mong muốn tiếp tục làm được nhiều công trình ý nghĩa hơn cho cộng đồng, đồng hành cùng chính quyền địa phương hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Ông Văn Khanh - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Ninh (thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen cho tập thể Vietcombank Tây Ninh đã có thành tích đóng góp xây dựng nhà Đại đoàn kết và sẻ chia vì công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​