VIETCOMBANK BẠC LIÊU ĐÓNG GÓP TRÊN 100 TRIỆU ĐỒNG ĐỂ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

25/06/2021 03:51 CH
Chiều ngày 16/6/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu, đồng hành cùng một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bạc Liêu (Vietcombank Bạc Liêu) đã tài trợ số tiền 30 triệu đồng để đóng góp vào kinh phí mua vắc xin phòng COVID-19 của tỉnh

Trước đó vào ngày 09/6/2021, toàn thể cán bộ viên chức người lao động của Vietcombank Bạc Liêu cũng đã đóng góp một ngày lương để ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19. Tổng số tiền đóng góp, chuyển vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu là hơn 37 triệu đồng.

Đại diện Vietcombank Bạc Liêu (bên trái) trao tiền tài trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở Vietcombank Bạc Liêu cũng phát động đến toàn thể đoàn viên, người lao động Chi nhánh đóng góp qua nhiều hình thức khác như nhắn tin, chuyển khoản trực tiếp vào các tài khoản quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19, ủng hộ thêm 01 ngày lương theo nội dung phát động của Ban thường vụ Công đoàn Vietcombank.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền cán bộ viên chức người lao động Vietcombank Bạc Liêu đóng góp là hơn 100 triệu đồng. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ, người lao động Vietcombank Bạc Liêu trước tình hình chung của đất nước, sẵn sàng chung tay đóng góp vì cộng đồng, góp phần chia sẻ khó khăn trong đợt cao điểm phòng chống dịch bệnh hiện nay.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​