VIETCOMBANK KINH BẮC VÀ VIETCOMBANK BẮC NINH CHUNG TAY CÙNG HUYỆN THUẬN THÀNH - BẮC NINH ĐẨY LÙI DỊCH COVID - 19

25/05/2021 10:43 SA
Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch COVID-19 với nguy cơ lây nhiễm cộng đồng cao tại tỉnh Bắc Ninh, vừa qua, Vietcombank Kinh Bắc và Vietcombank Bắc Ninh đã trao tặng 2.000 bộ test COVID-19 trị giá 270 triệu đồng cho huyện Thuận Thành. Đây là một trong những địa phương xuất hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng thời gian qua.

​​​​​​​Tham dự lễ tiếp nhận, về phía lãnh đạo huyện Thuận Thành có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ; ông Nguyễn Xuân Đương - Chủ tịch UBND huyện và đại diện UBMTTQ huyện. Về phía Vietcombank có ông Lê Nho Ích - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Kinh Bắc và ông Lê Chí Dũng - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc Vietcombank Bắc Ninh.

​​​​​​​

Đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Kinh Bắc và Vietcombank Bắc Ninh (bên phải) trao hiện vật ủng hộ cho lãnh đạo địa phương

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Thuận Thành ghi nhận và cảm ơn Vietcombank đã luôn đồng hành, kịp thời và có những đóng góp thiết thực cho công tác ASXH của tỉnh nói chung và công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 nói riêng.

Thay mặt đoàn, ông Lê Nho Ích - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Kinh Bắc đã phát biểu bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp chính quyền huyện Thuận Thành trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và mong muốn được chung tay đóng góp để chính quyền, nhân dân huyện Thuận Thành có thêm nguồn lực, sớm chiến thắng được dịch bệnh.

Phát huy truyền thống nhân văn, ngoài làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, Vietcombank luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, sẻ chia với cộng đồng. Với việc hỗ trợ cho các địa phương trong đợt bùng phát dịch lần này, cùng với sự chung tay của cả cộng đồng, Vietcombank Kinh Bắc và Vietcombank Bắc Ninh mong muốn góp phần thiết thực cùng cả nước nói chung và chính quyền, nhân dân huyện Thuận Thành nói riêng có thêm nguồn lực để sớm chiến thắng dịch bệnh./.

VCB News

 

​​​​​​​

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​