VIETCOMBANK HUẾ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU TẠI FESTIVAL HUẾ 2020

19/02/2020 05:43 CH
Ngày 18/02/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (Vietcombank Huế) và Trung tâm Festival Huế đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2020.

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020; ông Huỳnh Tiến Đạt - Giám đốc Trung tâm Festival Huế, Phó Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020. Về phía Vietcombank Huế có ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Huế cùng các ông, bà trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các Phòng chuyên môn của Chi nhánh.

Ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế (hàng đầu, bên trái) trao bảng tượng trưng giá trị hợp đồng quảng cáo 1,1 tỷ đồng cho đại diện Ban tổ chức Festival Huế 2020: ông Huỳnh Tiến Đạt - Phó Trưởng Ban tổ chức

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020 nhấn mạnh chủ trương xã hội hóa trong huy động nguồn lực hỗ trợ các chương trình của Festival Huế trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội; đặc biệt là vai trò không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp mà trong đó Vietcombank luôn là đối tác quan trọng hàng đầu và truyền thống. Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch tỉnh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với sự đồng hành xuyên suốt của Vietcombank kể từ những kỳ Festival Huế đầu tiên cho đến nay. Tại kỳ tổ chức này, Vietcombank tiếp tục đồng hành với danh vị “Đơn vị truyền thông hạng Đồng” với trị giá hợp đồng quảng cáo là 1,1 tỷ đồng, nâng tổng mức hợp tác qua các kỳ Festival Huế của Vietcombank đạt hơn 15 tỷ đồng.

Ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế (hàng đầu, bên trái) và ông Huỳnh Tiến Đạt - Giám đốc Trung tâm Festival Huế,  Phó Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020 ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2020

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế cho biết: Bên cạnh việc phát triển tốt hoạt động kinh doanh, Vietcombank Huế luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các hoạt động văn hóa - xã hội có ý nghĩa quan trọng trên địa bàn. Lễ hội Festival Huế là sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc tế của tỉnh. Sự đồng hành của Vietcombank Huế được Ban lãnh đạo Chi nhánh xác định là nhiệm vụ chính trị, cam kết trách nhiệm của Chi nhánh đối với công tác thực hiện Nghị quyết 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế: đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế; đến năm 2030 là một trong những trung tâm lớn của khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch, y tế chuyên sâu, trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo; đến năm 2045 là thành phố Festival, trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu của Châu Á. Đây cũng là cơ hội quý báu để quảng bá hình ảnh của Vietcombank đến du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020 phát biểu tại buổi lễ

Ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế phát biểu tại buổi lễ

Festival Huế lần thứ 11 – 2020, với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế luôn luôn mới”, tiếp bước những thành công của 10 kỳ Festival trước, hứa hẹn mang lại cho người tham dự những trải nghiệm mới lạ và độc đáo về văn hóa, lịch sử, và nghệ thuật. Chương trình được tổ chức với quy mô quốc gia và quốc tế, quy tụ những chương trình nghệ thuật đặc sắc, đại diện và mang dấu ấn của những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó tập trung nhấn mạnh di sản văn hóa Huế. Sự đồng hành với sự kiện Festival Huế lần này một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của Vietcombank trong thành công của Festival Huế 2020; cũng như chủ trương đẩy mạnh phát triển dịch vụ - du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế trong tiến trình chủ động và tích cực hội nhập quốc tế./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​