VIETCOMBANK AN GIANG TRAO 15 SUẤT HỌC BỔNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG

09/01/2020 11:03 SA
Trong không khí náo nức những ngày cận Tết Nguyên đán, sáng ngày 07/01/2020, Trường Đại học An Giang đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 65 bạn sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả của các em và giúp các em vững tin phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang), bà Dương Thoại Uyên - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tận tay trao học bổng cho 15 bạn sinh viên với trị giá mỗi suất là 3 triệu đồng. Nhằm ghi nhận và tri ân sự hỗ trợ quý báu của Vietcombank An Giang, thầy Trần Văn Đạt – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang cũng đã trao quà kỷ niệm thay lời cảm ơn sâu sắc của thầy và trò Trường Đại học An Giang dành cho Ngân hàng.

Bà Dương Thoại Uyên - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank An Giang (hàng 1 thứ 5 từ trái sang) trao 15 suất học bổng cho sinh viên trường Đại học An Giang

Đây là năm thứ 7 liên tiếp các sinh viên Trường Đại học An Giang nhận học bổng khuyến khích học tập từ Vietcombank An Giang. Hoạt động thường niên này của Ngân hàng phần nào hỗ trợ cho các bạn sinh viên luôn giữ vững niềm tin, nghị lực và nỗ lực hơn trong học tập để mai này có một tương lai tươi sáng, góp phần xây dựng quê hương An Giang nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​