VIETCOMBANK LONG AN TỔ CHỨC TRUNG THU YÊU THƯƠNG CHO TRẺ EM NGHÈO TẠI THỊ TRẤN CẦN ĐƯỚC

13/09/2019 01:55 CH
Ngày 07/09/2019, Đoàn thanh niên Vietcombank Long An cùng Công đoàn cơ sở đã phối hợp thực hiện chương trình “Trung thu yêu thương cùng Vietcombank năm 2019” tại thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Tham gia chương trình có ông Đoàn Thái Sơn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Long An; bà Nghiêm Thị Hoa – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Long An; đại diện chính quyền địa phương cùng sự góp mặt của các đoàn viên thanh niên Vietcombank Long An.

Bà Nghiêm Thị Hoa, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank  Long An (hàng thứ 2, thứ 5 từ phải qua) tặng quà cho các cháu

Chương trình đã tạo sân chơi vui tươi cho các bé với các trò chơi vui nhộn và những phần quà hấp dẫn. Vietcombank đã mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Đước một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn với 100 phần quà gồm sữa, tập, bánh Trung thu và những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc.

Ngoài nhiệm vụ kinh doanh, hoạt động an sinh xã hội được Ban Giám đốc cùng Công đoàn cơ sở đặc biệt chú trọng quan tâm, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​