VIETCOMBANK CẦN THƠ TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TẠI XÃ TÂN PHƯỚC HƯNG, HUYỆN PHỤNG HIỆP, TỈNH HẬU GIANG

11/01/2017 03:00 CH
Nhằm thực hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân, tương ái” của dân tộc và thực hiện trách nhiệm với xã hội, thông qua chính quyền địa phương, Vietcombank Cần Thơ đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho bà Trần Thị Tấn có chồng là liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Hoài có chồng và con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng ngụ tại ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Sáng ngày 30/12/2016, Vietcombank Cần Thơ phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Tấn và gia đình Mẹ VNAH Hồ Thị Hoài. Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Phúc – Phó Giám đốc Vietcombank Cần Thơ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình có công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đồng thời cảm ơn các cấp ủy đảng và chính quyền địa phương đã làm cầu nối và tạo điều kiện thuận lợi để Vietcombank Cần Thơ được tham gia đóng góp kinh phí cho hoạt động có ý nghĩa này. Bà Phúc cũng chia sẻ đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Vietcombank Cần Thơ với mong muốn góp một phần nhỏ để hỗ trợ xây dựng cho các gia đình có căn nhà khang trang, góp phần giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nhận nhà tình nghĩa, đại diện gia đình bà Trần Thị Tấn và gia đình Mẹ VNAH Hồ Thị Hoài thể hiện sự vui mừng và cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy đảng, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietcombank Cần Thơ đã quan tâm, động viên, hỗ trợ về vật chất xây dựng cho gia đình một ngôi nhà mới.

Vietcombank Cần Thơ trao nhà tình nghĩa và tặng quà cho gia đình Mẹ VNAH Hồ Thị Hoài

Vietcombank Cần Thơ trao nhà tình nghĩa và tặng quà cho hộ bà Trần Thị Tấn

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Cần Thơ cũng trao tặng cho mỗi hộ gia đình phần quà trị giá 5 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình vui Xuân đón Tết.

Thời gian qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, các hoạt động an sinh xã hội luôn được Vietcombank Cần Thơ chú trọng. "Hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng" là mục tiêu xuyên suốt mà Vietcombank Cần Thơ luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực, lâu dài trong các lĩnh vực phát triển, chăm sóc cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân. Đó cũng chính là thông điệp và cũng là cam kết "Chung niềm tin vững tương lai" mà Vietcombank Cần Thơ muốn gửi đến cộng đồng với hy vọng có thể đóng góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung./.

Vũ An – Vietcombank Cần Thơ


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​