VIETCOMBANK TÀI TRỢ 500 TRIỆU ĐỒNG TẶNG QUÀ TẾT CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TẠI THỊ XÃ QUẢNG YÊN, TỈNH QUẢNG NINH

24/02/2021 02:50 CH
Vừa qua, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tài trợ cho UBND thị xã Quảng Yên 500 suất quà (1 triệu đồng/suất) để gửi tặng cho đối tượng chính sách xã hội, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Là một ngân hàng nhân văn và trách nhiệm với cộng đồng, trong những năm qua, Vietcombank luôn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Cũng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, nhằm chung tay, góp sức, chia sẻ và động viên tinh thần đội ngũ y bác sỹ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hạ Long, Vietcombank Quảng Ninh đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho nhân viên y tế thực hiện điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện số 2. Trước đó, năm 2020, Vietcombank cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng  hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh mua vật tư, sinh phẩm, hóa chất xét nghiệm COVID-19. Việc chung tay góp sức cùng chính quyền, hỗ trợ kịp thời nhân dân địa phương là trách nhiệm, đồng thời là nét đẹp văn hóa Vietcombank: trọng đức, gần gũi và biết thông cảm, sẻ chia.                                                                   

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​