VIETCOMBANK LONG AN KÝ KẾT TÀI TRỢ TÍN DỤNG CHO DỰ ÁN CỦA CTCP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT THÀNH

23/02/2021 04:02 CH
Ngày 20 tháng 02 năm 2021, tại trụ sở Vietcombank Long An, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng cấp tín dụng tài trợ dự án khu nhà ở thương mại Đất Thành giữa Vietcombank Long An và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản (CP ĐT XD và KD BĐS) Đất Thành.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty CP ĐT XD và KD BĐS Đất Thành (Công ty thành viên của Tập đoàn Trần Anh), có ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT; bà Trần Thị Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban công ty. Về phía Vietcombank Long An có ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc; ông Quách Minh Trung - Phó Giám đốc và lãnh đạo một số Phòng/Ban của Chi nhánh .

Dự án khu nhà ở thương mại Đất Thành do Công ty CP ĐT XD và KD BĐS Đất Thành làm chủ đầu tư tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có tổng vốn đầu tư 432 tỷ đồng. Dự án gồm 395 căn nhà ở liên kề và 40 căn nhà ở biệt thự, với tổng diện tích 93.672 m2, trong đó đất ở là 52.430 m2 và quy mô dân số khoảng 1.800 người. Theo hợp đồng được ký kết, Vietcombank Long An sẽ cấp khoản tín dụng trị giá 280 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu vốn vay đầu tư trung dài hạn và phát hành bảo lãnh cho người mua nhà ở hình thành trong tương lai thuộc dự án.

 

 Ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ĐT XD và KD BĐS Đất Thành (bên trái) và ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An (bên phải) ký kết hợp đồng tín dụng

Lãnh đạo 2 bên chúc mừng sự hợp tác tốt đẹp giữa 2 đơn vị

Ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ĐT XD và KD BĐS Đất Thành đã bày tỏ lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Vietcombank Long An và đánh giá sự kiện ký kết có ý nghĩa quan trọng đối với công ty nói riêng và Tập đoàn Trần Anh nói chung, đồng thời cho biết hợp đồng tín dụng được ký kết là kết quả của nỗ lực không ngừng từ hai bên trong thời gian qua, tạo tiền đề cho những bước phát triển trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An khẳng định: Lễ ký kết là minh chứng không những khẳng định  quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt giữa Tập đoàn Trần Anh với Vietcombank Long An mà còn tạo tiền đề cho cơ hội hợp tác của Vietcombank cùng các dự án bất động sản tiềm năng khác của Trần Anh trong thời gian tới. Với thế mạnh về nguồn vốn, chính sách linh hoạt, sản phẩm đa dạng và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vietcombank Long An cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích đến khách hàng, tương xứng với vị thế, tiềm lực và uy tín thương hiệu của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​