VIETCOMBANK DẪN ĐẦU CÁC NGÂN HÀNG TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM

23/10/2020 01:22 CH
Ngày 22/10/2020, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Năm 2020 là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500), đồng thời là năm đầu tiên công bố danh sách Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam (Vietnam Best Profitable) với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững trong bối cảnh nước ta đang hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự được bình chọn với vị trí dẫn đầu các ngân hàng Việt Nam trong Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam.

Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Lần đầu tiên trong lịch sử kinh tế chứng kiến một cuộc khủng hoảng kinh tế trên phạm vi toàn cầu bắt nguồn từ dịch bệnh, và cũng lần đầu tiên khái niệm “bình thường mới” được đưa ra khi nói đến những nỗ lực phục hồi kinh tế, xã hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, đối với các doanh nghiệp, lợi nhuận không là chưa đủ, mà đó phải là lợi nhuận bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng với thị trường, một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng.

Các đơn vị được vinh danh tại Lễ công bố

Với hiệu quả hoạt động dẫn đầu thị trường hướng đến phát triển bền vững, trong bối cảnh nền kinh tế và các doanh nghiệp gặp khó khăn, song song với hỗ trợ lãi suất, chính sách miễn giảm phí dịch vụ cho khách hàng cũng đã được Vietcombank triển khai đến hầu hết các đối tượng khách hàng, góp phần quan trọng hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí, giúp khách hàng an tâm vượt qua khó khăn do dịch bệnh. Đây là những nỗ lực với sự chủ động, linh hoạt trong việc ứng phó với “khủng hoảng kép”.

Vietnam Report cho biết, danh sách và thứ hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng được đánh giá khách quan, độc lập dựa trên việc tính điểm trọng số, với các tiêu chí chính là: Các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); Lợi nhuận trước thuế; Doanh thu của doanh nghiệp. Profit500 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những trụ cột cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​