VIETCOMBANK BẮC GIANG NHẬN BẰNG KHEN CỦA VCCI VÀ ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH BẮC GIANG

18/10/2020 09:47 SA
Vừa qua, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ gặp mặt các doanh nhân, tạo cầu nối cho đại diện các doanh nghiệp (DN) gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng thêm tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp.

Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành động viên, quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho cộng đồng các doanh nghiệp trong tỉnh phát triển.

Đ/c Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (bên trái) nhận Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển KT-XH tại địa phương cũng như xây dựng và phát triển cộng đồng DN tại Bắc Giang

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thu Hồng; Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái; đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam; Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện, TP cùng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Về phía Vietcombank, đ/c Lê Hồng Tâm – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang vinh dự là 1 trong số 33 đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2019 và đã được Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen. Cũng nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trao Kỷ niệm chương, Bằng khen cho 22 tập thể, cá nhân. Với những thành tích đạt được trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp cho sự phát triển KT-XH tại địa phương, Vietcombank Bắc Giang vinh dự là đơn vị được nhận Bằng khen đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển KT-XH tại địa phương cũng như xây dựng và phát triển cộng đồng DN tại Bắc Giang.

Phát huy những thành tích đạt được, Vietcombank Bắc Giang tiếp tục khẳng định hiệu quả hoạt động kinh doanh tiêu biểu tại địa bàn tỉnh Bắc Giang, giữ vững quy mô dư nợ, huy động vốn đứng trong top đầu địa bàn, đứng đầu về chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động và có vị thế cao trong hệ thống ngân hàng tỉnh. Đến tháng 9/2020, dư nợ tín dụng của CN Bắc Giang đạt gần 7.500 tỷ đồng (hoàn thành 107% kế hoạch năm 2020), huy động vốn đạt gần 8.500 tỷ đồng (hoàn thành 113% kế hoạch năm 2020), đảm bảo cung ứng nguồn vốn dồi dào cho thị trường, đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp và người dân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​