VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI LẦN THỨ V - 2020

31/08/2020 02:47 CH
Thực hiện công văn số 2647/VCB-ĐT&PTNNL ngày 31/7/2020 của Tổng Giám đốc Vietcombank và kế hoạch số 1512/KH-ĐTH.NQ ngày 07/8/2020 của Chi nhánh, sáng ngày 29/8/2020, tại trụ sở, Vietcombank Đồng Tháp đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi lần thứ V năm 2020.

Đến dự Hội thi có ông Phan Duy Phúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; bà Lê Mai Trinh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Đồng Tháp. Đặc biệt với sự tham dự của 28 thí sinh là thủ kho, thủ quỹ giao dịch, giao dịch viên, kiểm ngân tại trụ sở chi nhánh và Phòng giao dịch, là những cán bộ có nhiệm vụ luôn đảm bảo an toàn trong hoạt động ngân quỹ, góp phần vào thành công chung của chi nhánh.

Ông Phan Duy Phúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (thứ 5 từ phải sang) trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi

Tại Hội thi, các thí sinh phải trải qua phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 20 phút. Phần thi thực hành 30 phút, kiểm tra các kỹ năng kiểm đếm, chọn lọc, phân loại tiền lẫn loại, phát hiện tiền giả, tiền thừa, đóng bó, lập bảng kê chi tiết kết quả kiểm đếm…

Các thí sinh thi thực hành

Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã tuyên dương và trao Giấy khen cho 3 thí sinh có điểm lý thuyết và thực hành cao nhất để tiếp tục tham gia các vòng thi cấp khu vực do Vietcombank tổ chức. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc của Hội thi.

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí vui tươi, sôi nổi và hào hứng. Sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và sự công tâm của Ban Giám khảo cùng với tinh thần ham học hỏi, yêu nghề của các thí sinh đã góp phần tạo nên sự thành công cho Hội thi./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​