VIETCOMBANK TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NỢ NĂM 2020

25/08/2020 05:41 CH
Ngày 22/08/2020, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thi tay nghề nghiệp vụ Quản lý nợ năm 2020. Chương trình thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại các điểm cầu của Vietcombank trên toàn hệ thống. Tham dự khai mạc chương trình có ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức thi tay nghề nghiệp vụ Quản lý nợ năm 2020; bà Tô Kim Ngọc - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank - thành viên thường trực cùng sự hiện diện của lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC và hơn 900 thí sinh tham dự trên toàn hệ thống.

Ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình

Kỳ thi tay nghề nghiệp vụ Quản lý nợ năm 2020 được tổ chức nhằm mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ thông qua việc thúc đẩy cán bộ nghiên cứu, cập nhật, tìm hiểu quy định của pháp luật; quy trình, quy định, chính sách, sản phẩm, dịch vụ  của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ quản lý Nợ cũng như đánh giá thực trạng trình độ và chất lượng cán bộ tín dụng để làm cơ sở thực hiện công tác cán bộ và có kế hoạch đào tạo phù hợp.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức thi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ phận Quản lý nợ Vietcombank trong việc tham mưu cho Ban lãnh đạo Vietcombank và Ban Giám đốc các Chi nhánh đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả. Để hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển của ngân hàng, Vietcombank đòi hỏi đội ngũ cán bộ làm công tác Quản lý nợ phải được trau dồi, nâng cao kiến thức và đánh giá thường xuyên. Chính vì thế, trong năm 2020, BLĐ quyết định tổ chức kỳ thi tay nghề nghiệp vụ Quản lý nợ với sự tham gia của hơn 900 cán bộ làm công tác Quản lý nợ trên toàn hệ thống. Phó Tổng Giám đốc Lê Quang Vinh đánh giá cao nỗ lực của tất cả các thí sinh và Ban tổ chức trong suốt 3 tháng vừa qua trong bối cảnh công việc đầy áp lực đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và làm việc nghiêm túc, đóng góp vào thành công chung của kỳ thi.

Các thí sinh thi tại điểm cầu Trụ sở chính Vietcombank

Hình ảnh màn hình thi trực tuyến qua các điểm cầu tại các chi nhánh

Kỳ thi tay nghề nghiệp vụ Quản lý nợ năm 2020 diễn ra với cơ cấu đề thi chia làm 02 nhóm tương ứng với 02 nhóm đối tượng dự thi và số lượng câu hỏi/đề thi bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian thi 30 phút. Kết thúc kỳ thi, Ban Tổ chức sẽ trao 05 giải tập thể cho 05 đơn vị có điểm bình quân cao nhất và các giải cá nhân dành cho các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​