VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020

31/07/2020 03:27 CH
Chiều ngày 25/7/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.Tham dự hội nghị có các thành viên Ban giám đốc chi nhánh cùng toàn thể các cán bộ nhân viên (CBNV) Vietcombank Đông Bình Dương.

Ông Nguyễn Khánh Thắng – Giám đốc chi nhánh phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã được xem phóng sự về kết quả hoạt động kinh doanh của Vietcombank 6 tháng đầu năm 2020 và tổng kết phong trào thi đua khen thưởng của Vietcombank giai đoạn 2015 – 2020.

Ban Giám đốc chi nhánh khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2020

Sau phần khai mạc, ông Nguyễn Khánh Thắng – Giám đốc chi nhánh đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020. Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, toàn thể CBNV Vietcombank Đông Bình Dương đã chung sức đồng lòng đưa chi nhánh vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh: Huy động vốn cuối kỳ và huy động vốn bình quân lần lượt đạt 106,3% và 106,2% kế hoạch (KH); dư nợ cho vay cuối kỳ đạt 109% KH, dư nợ cho vay bình quân đạt 104% KH; một số chỉ tiêu quan trọng đều vượt xa kế hoạch như doanh số mua bán ngoại tệ (179% KH), phát triển khách hàng cá nhân và khách hàng priority (đều đạt 130% KH); đặc biệt tổng lợi nhuận đạt 116% KH, trong đó thu ngoài lãi đạt 125% KH. Bên cạnh đó, chất lượng tín dụng được chú trọng và kiểm soát, chi nhánh chưa phát sinh nợ xấu, tín dụng bán lẻ được đẩy mạnh. Để đạt được những kết quả khả quan trên, Ban giám đốc đã chỉ đạo CBNV bám sát phương châm hành động “Chuyển đổi – An toàn – Hiệu quả – Bền vững”, triển khai kịp thời có hiệu quả các chính sách, quy định của Vietcombank, là bạn đồng hành cùng khách hàng trong lúc khó khăn của đại dịch Covid-19. Ông Nguyễn Khánh Thắng cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, vướng mắc, từ đó định hướng và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai, thực hiện tốt phương châm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank.

Toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh chụp hình kỷ niệm tại hội nghị

Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Thúy Hoa – Phó giám đốc chi nhánh quán triệt công tác chất lượng dịch vụ. Đây là công tác được chi nhánh đặc biệt quan tâm và xem đây là một trong những mục tiêu hàng đầu nhằm nâng cao ý thức chăm sóc, phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Hội nghị cũng được nghe thảo luận giữa các phòng nghiệp vụ, những chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nhằm tăng cường tốt hơn nữa sự phối kết hợp giữa các bộ phận trong thời gian tới. Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của CBNV trong 6 tháng đầu năm 2020, Hội đồng thi đua khen thưởng chi nhánh đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc, tiêu biểu, đạt thành tích trong các phong trào thi đua của cơ quan.

Kết thúc hội nghị, Giám đốc chi nhánh đã phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2020, kêu gọi toàn thể CBNV tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, tập trung và quyết tâm đưa chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​