VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TRAO HỌC BỔNG GƯƠNG SÁNG HIẾU HỌC THÁNG 7/2020

09/07/2020 03:31 CH
Nhằm chung tay với cộng đồng, giúp các em học sinh, sinh viên Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, ngày 08/7/2020, Vietcombank Đồng Tháp đã trao học bổng gương sáng hiếu học cho em Trần Quang Huy, sinh năm 2002, là học sinh lớp 12A4, Trường THPT Lai Vung 3, thuộc huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Đại diện Vietcombank Đồng Tháp, ông Võ Minh Trí - Trưởng phòng giao dịch Sa Đéc trao học bổng cho em Trần Quang Huy

Hoàn cảnh em Trần Quang Huy thuộc diện hộ nghèo, nhà có 5 người, không đất sản xuất, cha làm thuê theo thời vụ, thu nhập không ổn định, mẹ thường xuyên ốm đau nên chỉ nội trợ trong gia đình, em trai phải nghỉ học sớm để phụ giúp ba mẹ, mọi chi phí học tập và sinh hoạt gia đình đều phụ thuộc vào ba của em. Bản thân em Huy là học sinh khá giỏi của trường trong suốt thời gian học từ lớp 10 đến nay. Nhằm tạo điều kiện cho em Trần Quang Huy tiếp tục đến trường và thực hiện ước mơ vào đại học, Vietcombank Đồng Tháp đã trao học bổng trị giá 10 triệu đồng, giúp em yên tâm hoàn thành chương trình học.

Xác định công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của Vietcombank Đồng Tháp, trong những năm qua, giáo dục là lĩnh vực luôn được chi nhánh đặc biệt quan tâm với mục tiêu tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, thực hiện được mơ ước của mình; hỗ trợ các địa phương nghèo về cơ sở vật chất giáo dục, tạo điều kiện cho nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh ngày càng dạy tốt, học tốt, đạt nhiều thành tích cao, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương, góp phần phát triển bền vững kinh tế xã hội tỉnh Đồng Tháp

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​