VIETCOMBANK KON TUM KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ MỚI

19/02/2020 06:09 CH
Ngày 19/02/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập và khánh thành Trụ sở mới.

Tham dự tại buổi lễ, về phía lãnh đạo tỉnh Kon Tum có ông Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum; ông A Pớt – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum; ông Nguyễn Văn Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum; ông Nguyễn Đức Tuy – Bí thư Thành ủy Kon Tum; ông Đỗ Tấn Dạng – Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Kon Tum; ông Hoàng Minh Tân – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Kon Tum và đại diện một số sở/ban/ngành tỉnh Kon Tum. Về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành – y viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT; ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc; đại diện lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính, lãnh đạo các Chi nhánh Vietcombank khu vực Tây Nguyên và khu vực lân cận. Đặc biệt là sự có mặt của gần 300 đối tác, khách hàng thân thiết của Vietcombank Kon Tum đã đến tham dự.

BCH Đảng bộ tỉnh Kon Tum trao tặng Bức trướng cho Vietcombank Kon Tum

Vietcombank Kon Tum được thành lập từ đầu năm 2010 trên cơ sở điều chỉnh, nâng cấp từ phòng giao dịch của Vietcombank Gia Lai, khởi đầu với hơn 20 CBNV, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank Kon Tum đã có bước trưởng thành vững mạnh với tổng số gần 100 CBNV, tính đến hết năm 2019 dư nợ tín dụng đạt 5.353 tỷ đồng, huy động vốn đạt 2.363 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 75 tỷ đồng, đã xác lập vị trí thứ 2 về thị phần trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Các dại biểu cắt băng khánh thành Trụ sở mới của Vietcombank Kon Tum

Trụ sở mới của Vietcombank Kon Tum được xây dựng và khánh thành ngay trung tâm thành phố Kon Tum, địa chỉ tại số 01 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Công trình có 07 tầng với diện tích mặt sàn xây dựng tổng cộng 4.809m2, được trang bị cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn của một ngân hàng hiện đại với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng  Vietcombank ủng hộ xây dựng 20 căn nhà nhân ái trên địa bàn tỉnh Kon Tum cho đại diện UB MTTQ tỉnh 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Tân – Giám đốc NHNN tỉnh Kon Tum đã chúc mừng những thành tựu xuất sắc của Vietcombank Kon Tum đạt được trong thời gian qua và đánh giá: tập thể CBNV Vietcombank Kon Tum với năng lực, bản lĩnh, sức trẻ và tính chuyên nghiệp đã kế thừa truyền thống hơn nửa thế kỷ xây dựng, phát triển của Vietcombank để mang đến thành công cho chi nhánh trở thành ngân hàng hàng đầu trên địa bàn hiện nay, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, Vietcombank Kon Tum có chất lượng hoạt động tốt nhất trên địa bàn với nợ xấu chỉ có 0,19% so với toàn tỉnh là 0,95%.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum (bên trái) tặng hoa của Tỉnh ủy cho Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành

Thay mặt cho Đảng ủy, HĐQT và Ban Lãnh đạo Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những hiệu quả kinh doanh của Vietcombank Kon Tum trong 10 năm qua đã đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của Vietcombank, đặc biệt là đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Kon Tum. Đồng thời đánh giá đây là Chi nhánh có nợ xấu không những thấp nhất trên địa bàn tỉnh Kon Tum mà còn trong top các Chi nhánh có nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống. Bên cạnh các kết quả kinh doanh nổi bật, Viecombank Kon Tum rất tích cực đóng góp và tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành, các khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành chia sẻ, hợp tác đối với Vietcombank nói chung và Vietcombank Kon Tum nói riêng trong thời gian vừa qua. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành giao nhiệm vụ cho Vietcombank Kon Tum sẽ kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được trong 10 năm qua, tiếp tục bám sát các định hướng chỉ đạo của Ban lãnh đạo, các mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế của tỉnh Kon Tum để đóng góp tích  hơn và hiệu quả hơn vào hoạt động của hệ thống Vietcombank và vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum.

Ông Hoàng Minh Tân – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Kon Tum phát biểu

Ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum trong bài phát biểu của mình xin hứa sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, tập thể CBNV Vietcombank Kon Tum sẽ tiếp tục giữ vững vị trí là một ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn, tạo dựng được nhiều thành tích to lớn hơn  nữa đóng góp xứng đáng vào sự lớn mạnh chung của hệ thống Vietcombank và công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu

Để ghi nhận sự đóng góp đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Kon Tum trong 10 qua, Vietcombank Kon Tum vinh dự được nhận bức trướng của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum và Bằng khen Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu của đơn vị.

Ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum phát biểu

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội cho tỉnh Kon Tum năm 2020, trong khuôn khổ buổi lễ, thông qua Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Kon Tum, Vietcombank cũng đã trao tặng 20 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Kon Tum với tổng trị giá 1 tỷ đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​