VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NĂM 2020 VỚI CHỦ ĐỀ “NÂNG GIÁ TRỊ TINH HOA”

16/01/2020 09:45 CH
Ngày 16/01/2020, tại Hà Nội, trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, Vietcombank Sở Giao dịch đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2020 với chủ đề “Nâng giá trị tinh hoa” nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đối tác, các quý khách hàng vào sự thành công của Vietcombank Sở Giao dịch trong năm vừa qua.

Hội nghị vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Lê Minh Hưng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Kim Anh – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc NHNN Thành phố Hà Nội cùng các khách mời là đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, ban ngành thuộc các cơ quan TƯ và thành phố Hà Nội.

Ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ông/bà thành viên HĐQT, Ban Điều hành, đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm Trụ sở chính. Đặc biệt, Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 khách hàng thân thiết đại diện cho gần 500.000 khách hàng đã gắn bó với hoạt động của Vietcombank Sở Giao dịch trong suốt thời gian qua.

Năm 2019 đánh dấu một chặng đường đầy tự hào khi Vietcombank Sở giao dịch là đơn vị đầu tiên lần thứ 5 liên tiếp được Hội đồng quản trị Vietcombank khen tặng danh hiệu “Chi nhánh đặc biệt xuất sắc” với những kết quả kinh doanh ấn tượng. Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch đã chia sẻ những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh của đơn vị năm 2019bày tỏ tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác, khách hàng thân thiết, những tinh hoa của nền kinh tế mà Vietcombank Sở giao dịch vô cùng nâng niu, trân quý.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về hoạt động của Vietcombank với tầm nhìn, các mục tiêu chiến lược mà Vietcombank đã đặt ra và hoàn thành, cũng như những thành quả to lớn của Vietcombank trong năm 2019. Thành quả này có sự đóng góp tích cực và to lớn của Vietcombank Sở Giao dịch – một trong hai đơn vị kinh doanh có quy mô, chất lượng và hiệu quả nhất trong toàn hệ thống Vietcombank.

Ông Phạm Quang Dũng đánh giá, trong những năm qua, Vietcombank Sở giao dịch luôn tìm cho mình những hướng đi sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn có những nỗ lực trong việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Năm 2019 đánh dấu sự tăng trưởng vô cùng ấn tượng về quy mô, chất lượng và hiệu quả của Sở Giao dịch: tổng tài sản sinh lời đạt 114.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.700 tỷ đồng. Để đạt được thành quả đó, cùng với việc nhận được sự chỉ đạo điều hành sát sao của Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị cấp trên, Vietcombank Sở giao dịch đã nhận được sự đồng hành, hợp tác rất có hiệu quả của các đối tác, các khách hàng thân thiết – nhân tố quyết định sự thành công lớn nhất của Vietcombank Sở Giao dịch.

Ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2020 của Vietcombank Sở giao dịch mang đến không gian nghệ thuật đặc sắc, tinh tế với hình ảnh xuyên suốt là ngôi sao 5 cánh, tượng trưng cho giá trị tinh hoa của khách hàng, đồng thời thể hiện chặng đường 5 năm chuyển mình bứt phá của Vietcombank Sở giao dịch.

Các đại biểu khách mời cùng đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank Sở giao dịch tri ân khách hàng tại sự kiện

Hội nghị đã thành công tốt đẹp khi mang tới thông điệp khẳng định vị thế của các đối tác và các quý khách hàng, mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank Sở giao dịch và khách hàng sẽ nâng giá trị tinh hoa, cùng nhau phát triển bền vững.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​