VIETCOMBANK ỦNG HỘ 5,2 TỶ ĐỒNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN ẤM TÌNH NGƯỜI 2020’’, MANG TẾT ĐẾN VỚI NGƯỜI NGHÈO

14/01/2020 01:37 CH
Tối ngày 11/1/2020, tại tỉnh Hải Dương, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương, Đài PTTH tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Xuân ấm tình người” năm 2020.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (bên phải) trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ của Vietcombank cho đại diện lãnh đạo địa phương

Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; đồng chí Phạm Xuân Thăng - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh. Đại diện Trung ương MTTQ Việt Nam có bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch. Về phía Vietcombank có ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương; Bà Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc Vietcombank Chí Linh; cùng tham dự  còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo một số sở ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện các đơn vị nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội 3 năm liên tiếp (giai đoạn 2017-2019)

“Xuân ấm tình người” là chương trình thường niên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc do Vietcombank Hải Dương khởi xướng, đồng hành liên tục từ năm 2012 đến nay. Sau 9 năm tổ chức, chương trình đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc chung tay vì người nghèo. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, chương trình đã mang đến cho người nghèo trong toàn tỉnh sự sẻ chia, niềm yêu thương và hạnh phúc từ cộng đồng.

Đại diện Vietcombank Hải Dương, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc (thứ 2 từ trái sang) đón nhận biểu trưng vinh danh từ lãnh đạo tỉnh Hải Dương và MTTQ tỉnh Hải Dương 

 Với mục tiêu xuyên suốt là hướng tới một ngân hàng XANH, phát triển bền vững vì cộng đồng, đi liền với mục tiêu tăng trưởng, an toàn và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank đã luôn tích cực, chủ động tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo, các chương trình an sinh xã hội, giáo dục, y tế… đóng góp tối đa cho sự phát triển của xã hội.

Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân ủng hộ và tham gia đóng góp cho chương trình

Nhân dịp “Xuân ấm tình người” năm 2020, Vietcombank đã tài trợ xây dựng 01 trường tiểu học tại xã Tân Trường 1, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương trị giá 4 tỷ đồng và ủng hộ 2.400 suất quà tết trị giá 1,2 tỷ đồng. 

Chương trình nghệ thuật tại sự kiện ""Xuân ấm tình người"" năm 2020

Tại chương trình Xuân ấm tình người năm nay, Ban tổ chức đã tiếp nhận 30.165 suất quà với tổng trị giá trên 24 tỷ đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​