VIETCOMBANK TUYÊN QUANG KÝ KẾT THỎA THUẬN THU NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC (NSNN) VỚI KHO BẠC NHÀ NƯỚC (KBNN) VÀ CÁC CƠ QUAN CỤC THUẾ, CHI CỤC HẢI QUAN CỦA TỈNH TUYÊN QUANG

11/12/2019 05:25 CH
Sáng ngày 5/12/2019, tại Hội trường của KBNN tỉnh Tuyên Quang, Lễ ký kết Thỏa thuận phối hợp thu NSNN giữa VietcomBank Tuyên Quang với KBNN và Chi cục Thuế, Chi cục Hải quan tỉnh Tuyên Quang đã được tổ chức.

​​​​​​​Với thỏa thuận hợp tác này, Vietcombank Tuyên Quang sẽ phối hợp với KBNN Tuyên Quang; Cục thuế Tuyên Quang và Chi cục Hải quan Tuyên Quang thực hiện công tác thu NSNN (bao gồm: Thuế, phí, lệ phí, phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác của NSNN) đối với các khoản thu NSNN được hạch toán thu tại KBNN Tuyên Quang và KBNN các huyện Chiêm Hóa, Hàm Yên, Na Hang, Sơn Dương, Yên Sơn, Lâm Bình.

Ông Hà Thành Hải – Giám đốc, đại diện Vietcombank Tuyên Quang (đứng thứ 4 từ phải) cùng đại diện các đơn vị ký kết thỏa thuận

Tại buổi lễ, các bên cùng bày tỏ sự tin tưởng và nhấn mạnh sự hợp tác trên nhiều phương diện trong thời gian tới. Vietcombank Tuyên Quang cam kết sẽ phối hợp một cách tốt nhất để mang đến cho khách hàng dịch vụ một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác, tạo sự gắn bó và cơ hội để các bên cùng phát triển, là tiền đề để Vietcombank Tuyên Quang mở rộng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng trong thời gian tới, hướng đến phát triển bền vững thương hiệu Vietcombank trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.


VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​