VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG, QUẢNG CÁO, THƯƠNG HIỆU NĂM 2019

19/11/2019 08:41 SA
Sáng 18/11/2019, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị “Truyền thông, Quảng cáo, Thương hiệu” năm 2019 qua cầu truyền hình.

Tham dự, tại đầu cầu TSC, về phía diễn giả khách mời có ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc điều hành Indochina Group. Về phía Vietcombank có TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm tại TSC và Trường đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Tại các đầu cầu Chi nhánh có đại diện Ban giám đốc cùng các lãnh đạo, cán bộ nhân viên liên quan đến hoạt động truyền thông tại các chi nhánh.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc hội nghị

Khai mạc Hội nghị, TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: trong thời gian qua, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo, sự phối hợp hiệu quả từ Trụ sở chính tới các chi nhánh, hoạt động truyền thông của Vietcombank đã liên tục có những bước chuyển mình, đổi mới mạnh mẽ và đạt kết quả rõ nét, trong đó chú trọng nâng cao nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động và các thành tựu từ đó nâng cao uy tín, vị thế của Vietcombank và tạo sự lan tỏa của văn hóa, thương hiệu Vietcombank đến với khách hàng và cộng đồng. Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng đánh giá cao nỗ lực của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ trong hệ thống đối với công tác truyền thông của Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo Hội nghị tập trung nghiên cứu, trao đổi thảo luận các nội dung, đóng góp tích cực cho thành công của hội nghị.

Ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành Indochina Group chia sẻ thông tin về xu thế truyền thông trong  4.0kỷ nguyên số

Tại Hội thảo, ông Nguyễn Đình Thành - Giám đốc điều hành Indochina Group đã trao đổi, chia sẻ với các đại biểu về xu thế truyền thông trong thời đại công nghệ 4.0, các phương thức nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thiện cảm và niềm tin yêu từ khách hàng, chia sẻ kỹ năng ứng xử với khách hàng trên truyền thông, mạng xã hội, đồng thời gợi ý một số hoạt động mang tính cộng đồng cao mà các doanh nghiệp có thể nghiên cứu, áp dụng nhằm hướng tới sự gần gũi, thân thiện trong quá trình tương tác với khách hàng, công chúng và cộng đồng.

Bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng Quan hệ công chúng TSC báo cáo về công tác truyền thông

Trong Hội thảo, bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng Quan hệ công chúng TSC đã báo cáo về công tác truyền thông, quảng cáo, thương hiệu Vietcombank từ đầu năm 2019 đến nay không ngừng được đẩy mạnh cả trong nội bộ và bên ngoài; hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa mạnh mẽ với việc tổ chức ngày Hội văn hóa gia đình 2019; các ấn phẩm truyền thông được phát triển, mở nhiều chuyên mục, nhiều nội dung mới; các kênh truyền thông, phương thức truyền thông ngày càng đa dạng; hoạt động quảng cáo được quy hoạch trên toàn hệ thống; công tác thương hiệu không ngừng được rà soát, phát triển với việc ban hành bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng priority; nhiều quy trình nội bộ tiếp tục được ban hành giúp cho hoạt động truyền thông nói chung trên toàn hệ thống đạt được sự nhất quán và chuẩn mực. Trong năm 2019, Vietcombank được Viet Nam Report bình chọn là “Ngân hàng uy tín nhất năm 2019” với phương pháp đánh giá bằng việc mã hóa các bài báo viết về ngân hàng được đăng tải trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng tại Việt Nam; Chỉ số sức mạnh thương hiệu Vietcombank hiện cũng đang dẫn đầu thị trường theo đánh giá của Công ty Nielsen. Kết quả đó cho thấy chất lượng truyền thông được nâng cao đã có những đóng góp thiết thực vào thành tựu của Vietcombank thời gian qua, cho thấy sự phối hợp hiệu quả giữa TSC và các chi nhánh trong công tác truyền thông nói chung. Báo cáo đồng thời cũng nêu lên một số điểm còn tồn tại, hạn chế và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm tăng cường sự sự phối hợp giữa TSC và chi nhánh để không ngừng nâng cao chất lượng công tác truyền thông, đóng góp tích cực vào thành tựu, hiệu quả kinh doanh của hệ thống.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank tổng kết Hội nghị

Hội nghị đã lắng nghe một số chia sẻ, kiến nghị của đại diện các phòng/ban/trung tâm tại TSC và các chi nhánh liên quan đến cách thức, kinh nghiệm trao đổi, xử lý thông tin trên truyền thông, mạng xã hội, trong đó gắn với yêu cầu tại từng đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tác phong phục vụ để mang đến sự hài lòng, tạo niềm tin từ khách hàng, đối tác và công chúng, không ngừng nỗ lực xây dựng một hình ảnh Vietcombank hiện đại, năng động và thân thiện. Nhiều tình huống thực tế trong hoạt động truyền thông cũng đã được các đơn vị nêu để các đại biểu tham khảo, phân tích và đưa ra những kinh nghiệm, bài học chung. Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng cùng ông Nguyễn Đình Thành đã trực tiếp trao đổi và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị từ một số phòng ban TSC và chi nhánh.

Toàn cảnh Hội nghị “Truyền thông, Quảng cáo, Thương hiệu” Vietcombank năm 2019

Kết thúc Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng đã ghi nhận những nỗ lực của các cán bộ trên toàn hệ thống đối với công tác truyền thông của Vietcombank thời gian qua và khẳng định việc tiếp tục đẩy mạnh truyền thông đến khách hàng về các giá trị của Vietcombank có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững mà Vietcombank đang hướng tới. Cả truyền thông nội bộ, truyền thông đối ngoại và quan hệ công chúng đều cần được quan tâm phát triển để bên trong thì tạo được sự kết nối làm tăng thêm sức mạnh, bên ngoài tạo ra sự hiểu biết, gắn kết của khách hàng và cộng đồng với thương hiệu và hoạt động Vietcombank. Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng chỉ đạo trong thời gian tới TSC và các chi nhánh cần tiếp tục có sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả hơn nữa nhằm triển khai truyền thông nội bộ một cách rộng rãi; đào tạo nâng cao chất lượng cộng tác viên để nâng cao chất lượng truyền thông hướng đến sự gắn kết trong nội bộ bằng việc xây dựng các chuyên mục, nội dung phù hợp và đẩy mạnh tương tác với bên ngoài thông qua các kênh truyền thông đại chúng, công tác quảng cáo cần tiếp tục được phát triển với việc nghiên cứu các phương thức mới, tiếp cận ở các địa điểm có mật độ dân cư cao với sự phối hợp của các chi nhánh để tăng cường nhận diện về thương hiệu trong công chúng, xã hội, không ngừng nâng cao vị thế của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​