VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO, CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN Ở HUYỆN HÒA VANG VÀ QUẬN CẨM LỆ, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

16/11/2019 08:29 SA
Sáng ngày 8/11/2019 Vietcombank Đà Nẵng phối hợp với Hội từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em Tp Đà Năng và chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

​​​​​​​

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Vietcombank Đà Nẵng đã trao 4 ngôi nhà tình nghĩa cho 4 hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở gồm hộ bà Phan Thị Vân ở thôn An Ngãi Tây, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, hộ bà Đoàn Thị Lệ ở thôn Trước Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, hộ bà Nguyễn Thị Dung, thôn La Châu, xã Hòa Khương, huyện Hòa vang và hộ bà Phùng Thị Sương ở phường Thọ Đông, quận Cẩm Lệ.

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa tại hộ gia đình bà Phan Thị Vân - thôn An Ngãi Tây, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Với số tiền hỗ trợ từ Vietcombank 50 triệu đồng/hộ cùng với sự hỗ trợ của bà con và địa phương, các hộ gia đình đã có được ngôi nhà mơ ước. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, các hộ gia đình bày tỏ niềm xúc động và cho biết đây sẽ là động lực để họ tích cực làm việc, vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Hữu Đức – Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Đà Nẵng chúc mừng các hộ gia đình nhận được hỗ trợ xây dựng nhà trong đợt này và mong rằng  với ngôi nhà mới các gia đình sẽ an cư và có động lực để vươn lên thoát nghèo.

Đại diện Vietcombank, Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng, chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm với hộ gia đình bà Phùng Thị Sương - phường Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Được biết Vietcombank Đà Nẵng luôn quan tâm thực hiện tốt công tác ASXH cũng như thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về hỗ trợ các hộ gia đình nghèo vươn lên trong cuộc sống. Trong 5 năm qua Vietcombank Đà Nẵng hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng sửa chữa và xây dựng nhà cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​