VIETCOMBANK TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 200 TRIỆU ĐỒNG CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

18/10/2019 02:05 CH
Ngày 15/10/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tham dự họp báo Ngày hội tuyển dụng và Lễ trao học bổng Thắp sáng tài năng tại Học viện Tài chính. Tham dự chương trình, về phía Học viện Tài chính có PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện Tài chính cho biết: “Với truyền thống 56 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học tài chính kế toán chất lượng cao cho xã hội. Trong 56 năm qua, Học viện Tài chính đã đào tạo gần 400 Tiến sĩ, 3.000 Thạc sĩ và gần 100.000 cử nhân kinh tế cho đất nước và cho các nước bạn Lào, Campuchia”. Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Vũ Việt đã gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp, các tổ chức tài chính nói chung và Vietcombank nói riêng cũng như bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành với Học viện Tài chính trong các hoạt động tiếp theo.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại sự kiện

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank trao 20 suất học bổng cho sinh viên Trường Học viện Tài chính

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Vietcombank, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ: “Ý thức được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, với mong muốn được đóng góp vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà, bên cạnh kết quả hoạt động ấn tượng, Vietcombank luôn chia sẻ, đồng hành với cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội và dành sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục. Hàng năm, Vietcombank đã dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, khuyến học nói chung, và việc trao tặng học bổng cho các học sinh sinh viên xuất sắc là một trong các hoạt động đó. Nhằm mục tiêu tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ sinh viên, phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tháng 10/2018, Vietcombank và Học viện Tài chính đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung chính: Vietcombank trao học bổng cho sinh viên xuất sắc hàng năm, hỗ trợ sinh viên thực tập, tìm hiểu thực tế hoạt động kinh doanh, nghiên cứu khoa học; cung ứng tổng thể các dịch vụ ngân hàng cho học viện và sinh viên học viện; Học viện Tài chính giới thiệu sinh viên tốt nghiệp xuất sắc để Vietcombank xem xét tuyển chọn”. Trước đó, nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2019-2020, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã trao học bổng cho sinh viên nhiều trường Đại học lớn ở Hà Nội như Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​