VIETCOMBANK TÂY NINH TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU

09/10/2019 06:49 CH
Ngày 04/10/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh (Vietcombank Tây Ninh) phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ trao tặng 05 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo và hộ cận nghèo tại xã Bàu Năng và xã Phan, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng, tổng giá trị tài trợ là 250 triệu đồng.

Ông Văn Khanh (hàng đầu, thứ 4 từ phải sang) - Phó Giám đốc Vietcombank Tây Ninh trao tặng nhà Đại đoàn kết cho ông Đặng Văn Liệt và bà Võ Thị Sanh

Đây là 5 trong số 13 căn nhà được Vietcombank Tây Ninh xây dựng, trao tặng trên địa bàn Tây Ninh trong năm 2019. Nguồn kinh phí trích từ Quỹ xã hội Công đoàn Vietcombank và chi phí an sinh xã hội của Chi nhánh.

Đây là những món quà ý nghĩa của Vietcombank hướng đến cộng đồng. Hy vọng rằng những ngôi nhà mới này sẽ góp phần để các hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh yên tâm làm ăn, sinh sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã trao tặng Bằng khen cho Vietcombank Tây Ninh vì đã có thành tích đóng góp kinh phí cho quỹ vì người nghèo huyện Dương Minh Châu trong thời gian qua.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​