VIETCOMBANK TỔ CHỨC THI KIỂM TRA TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI NĂM 2019

09/09/2019 05:45 CH
Ngày 08/09/2019, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức kỳ thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ Tài trợ thương mại năm 2019. Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và các điểm cầu của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Tham dự và chỉ đạo kỳ thi có ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức; NGND, PGS, TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường Đào tạo, Thành viên thường trực Ban Tổ chức cùng Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm có liên quan tại Trụ sở chính và 424 thí sinh tham dự thi trên toàn hệ thống.

Ông Đào Minh Tuấn phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thi

Trong những năm qua, Bộ phận Tài trợ thương mại Vietcombank đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Ban lãnh đạo Vietcombank và Ban giám đốc các Chi nhánh trong công tác thanh toán quốc tế để đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả nhất. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban tổ chức thi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiệp vụ tài trợ thương mại trong công tác hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Vietcombank và nêu bật ý nghĩa của kỳ thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện giúp các cán bộ làm công tác tài trợ thương mại có cơ hội rà soát, cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề, từ đó đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh. Phó Tổng Giám đốc Đào Minh Tuấn đánh giá cao nỗ lực của tất cả các thí sinh trong thời gian qua đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ôn tập nghiêm túc, đóng góp vào thành công chung của kỳ thi.

Các thí sinh thi tay nghề nghiệp vụ tài trợ Thương mại 2019 tại điểm cầu Hà Nội

Kỳ thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ tài trợ thương mại diễn ra với 2 vòng thi. Vòng 1 thực hiện thi kiểm tra sát hạch nghiệp vụ với mục tiêu: (i) Củng cố và nâng cao trình độ của cán bộ thông qua việc thúc đẩy cán bộ cập nhật, nghiên cứu, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy định, quy trình, chính sách của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ TTTM; (ii) Đánh giá thực trạng chất lượng về trình độ của cán bộ làm công tác TTTM trong toàn hệ thống Vietcombank để có kế hoạch đào tạo cán bộ phù hợp. Theo đó, căn cứ vào kết quả thi vòng 1, Ban chỉ đạo thi tay nghề sẽ có kế hoạch lựa chọn những thí sinh đạt kết quả cao để tiếp tục tham gia vòng 2 – thi nghiệp vụ giỏi toàn hệ thống sẽ được tổ chức vào tháng 10/2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​