VIETCOMBANK KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO CHỨC DANH GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH NĂM 2019

09/07/2019 02:44 CH
Ngày 06/07/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai giảng khóa “Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh” với sự tham gia của 32 học viên là Giám đốc/Phó Giám đốc các chi nhánh/công ty thành viên; Giám đốc Trung tâm, Trưởng một số phòng/ban Trụ sở chính. Tại lễ khai giảng, lớp học được vinh dự chào đón sự hiện diện của TS. Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (Trường Đào tạo); Ths. Đặng Bình Nguyên – Trưởng Ban tổ chức & nhân sự. Về phía đối tác có sự tham gia của Ths. Đỗ Thùy Dương – Tổng Giám đốc Công ty CP Hội tụ nhân tài (Talentpool).

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam phát biểu khai giảng khóa đào tạo chức danh Giám đốc Chi nhánh năm 2019

Chương trình Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm dành cho đội ngũ cán bộ nguồn nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chi nhánh Vietcombank, chuẩn hóa văn hóa quản trị điều hành theo khung năng lực Giám đốc chi nhánh, đồng thời xây dựng môi trường tăng cường tính hợp tác, kết nối và nâng cao hiệu quả mạng lưới Giám đốc chi nhánh. Với tầm quan trọng của chương trình, kế thừa những kết quả đạt được từ các giai đoạn trước, Trường Đào tạo đã chú trọng đầu tư để phát triển, nâng cấp nội dung đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu và định hướng phát triển ngày càng cao của Vietcombank.

Chương trình gồm 16 chuyên đề, chia làm 04 giai đoạn, tập trung vào việc xây dựng và phát triển các nhóm năng lực: Tư duy chiến lược; Năng lực lãnh đạo đội ngũ; Năng lực quản trị bản thân; Năng lực chuyên môn và Kỹ năng mềm…. Tiếp nối thành công của chương trình từ năm 2016-2018, Trường Đào tạo đã tiếp tục nghiên cứu nâng cấp nội dung chương trình để không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Cụ thể, chương trình đào tạo năm 2019 đã được cập nhật xu hướng Quản trị Ngân hàng số, đổi mới về tư duy lãnh đạo để phù hợp với Kỷ nguyên số; Bổ sung nội dung về các quan hệ quốc tế tác động đến ngành Ngân hàng Việt Nam đang được rất quan tâm... Sau khóa học, học viên được trang bị bộ công cụ quản lý chuẩn mực, nhất quán và thiết thực, phù hợp với thông lệ quản trị quốc tế để có thể áp dụng vào thực thi nhiệm vụ quản lý và kế hoạch kinh doanh của Vietcombank.

Toàn cảnh khóa đào tạo chức danh Giám đốc Chi nhánh năm 2019

Tham gia lễ khai giảng, TS. Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã đặc biệt dành nhiều thời gian cùng trao đổi với học viên về định hướng, chiến lược phát triển của Vietcombank và chia sẻ thông tin tại Bảng xếp hạng “The World’s largest Public Companies 2019” của Forbes, Vietcombank được ghi nhận với vị trí dẫn đầu trong số các công ty Việt Nam với thứ hạng 1.096, tăng 198 bậc so với năm 2018 và sẽ tiếp tục có những chiến lược để tăng thứ hạng trên trường quốc tế. Theo đó, mỗi Giám đốc chi nhánh có vai trò vô cùng quan trọng, đóng góp to lớn vào việc hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược này. Chủ tịch HĐQT tin tưởng thông qua khóa học, các học viên sẽ ứng dụng hiệu quả kiến thức trong công tác quản trị điều hành tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của chi nhánh, hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 cũng như các năm tới đây. Từ đó, giúp Vietcombank giữ vững vị trí Ngân hàng số 1 Việt Nam, trở thành 1 trong 100 ngân hàng lớn nhất trong khu vực Châu Á, 1 trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Về phía đối tác, bà Đỗ Thùy Dương – Tổng giám đốc Công ty TalentPool chia sẻ đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của TalentPool trong việc góp phần nâng cao năng lực đội ngũ Giám đốc chi nhánh Vietcombank, tạo ra những Giám đốc chi nhánh có uy tín số 1 trên địa bàn. Qua quá trình đồng hành và lĩnh hội tư tưởng chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank, bà Đỗ Thùy Dương tin tưởng sự phát triển của đội ngũ lãnh đạo các đơn vị là nền tảng vững chắc của một Vietcombank với “chiến lược trúng, cơ chế đúng, nhìn thẳng vào vấn đề và triển khai đồng bộ”.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​