VIETCOMBANK LÀO CAI KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC THANH TOÁN BIÊN MẬU VỚI ICBC HỒNG HÀ

08/11/2017 12:00 SA

Ngày 03/11/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu với Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) Chi nhánh Hồng Hà.

Ngày 03/11/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu với Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) Chi nhánh Hồng Hà. Tham dự Lễ ký kết, về phía ICBC có ông Lý Thắng Tường – Giám đốc ICBC Chi nhánh Hồng Hà; ông Giảng Hồng Vân – Giám đốc ICBC Chi nhánh Hà Khẩu cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng của ICBC Hà Khẩu và Hồng Hà. Về phía Vietcombank có ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai; Ông Nguyễn Ngọc Quang – Phó Trưởng Ban Định chế Tài chính TSC cùng đại diện lãnh đạo một số phòng thuộc Vietcombank Lào Cai.

 

Ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai (hàng đầu bên trái) cùng lãnh đạo ICBC ký kết thỏa thuận hợp tác

            Với thế mạnh ở địa bàn có hoạt động kinh tế cửa khẩu sôi động, giàu tiềm năng, cuối năm 2015, Vietcombank Lào Cai đã bắt đầu triển khai dịch vụ thanh toán biên mậu với mong muốn cung cấp một kênh thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện tới các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực này. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đồng thời thúc đẩy và mở rộng mạng lưới khách hàng, sau một thời gian đàm phán và trao đổi, Vietcombank và ICBC đã thống nhất cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu. Trên cơ sở thỏa thuận khung đã ký kết vào tháng 07/2017, Vietcombank Lào Cai và ICBC Hồng Hà đã cùng nhau ký kết các thỏa thuận hợp tác chi tiết, hứa hẹn sự hợp tác bền vững và phát triển giữa 2 bên. Trước đó, hai chi nhánh biên giới khác của Vietcombank tại Móng Cái và Lạng Sơn cũng đã có các thỏa thuận tương tự với các chi nhánh tương ứng của ICBC trên địa bàn là ICBC Đông Hưng và ICBC Bằng Tường.

 

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác thanh toán biên mậu giữa Vietcombank và ICBC

Với uy tín, vị thế của Vietcombank Lào Cai và ICBC, việc thỏa thuận hợp tác chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng thương nhân các dịch vụ thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Thỏa thuận này cũng sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng có lợi giữa hai ngân hàng nói riêng cũng như cộng đồng doanh nghiệp hai nước nói chung, thúc đẩy nhiều bước tiến mới trong sự phát triển giữa hai quốc gia.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​