CHỦ TỊCH HĐQT VÀ ĐOÀN VIETCOMBANK THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC LÀO

05/11/2017 12:00 SA
Ngày 02/11/2017, Chủ tịch HĐQT và Đoàn công tác Vietcombank đã đến thăm và làm việc với NHNN Lào (Bank of The Lao PDR - BOL). Cùng tham gia đoàn công tác, có ông Phạm Mạnh Thắng – Phó TGĐ, Trưởng một số Phòng/Ban liên quan tại Trụ sở chính, Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch.

Ngày 02/11/2017, Chủ tịch HĐQT và Đoàn công tác Vietcombank đã đến thăm và làm việc với NHNN Lào (Bank of The Lao PDR - BOL). Cùng tham gia đoàn công tác, có ông Phạm Mạnh Thắng – Phó TGĐ, Trưởng một số Phòng/Ban liên quan tại Trụ sở chính, Giám đốc Chi nhánh Sở Giao dịch.

Tại Trụ sở NHNN Lào, Đoàn đã được Thống đốc NHNN Lào - Somphao Phaysit tiếp thân mật và có buổi làm việc với Thống đốc và một số Vụ liên quan của NHNN Lào.

 

 

 

Chủ tịch HĐQT Vietcombank (bên trái) và đoàn làm việc với Thống đốc NHNN Lào

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã thông tin về hoạt động kinh doanh của Vietcombank trong thời gian vừa qua đã có bước phát triển vượt bậc, khẳng định Vietcombank là một ngân hàng lâu đời, uy tín, luôn hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững, có bề dày kinh nghiệm và vị thế dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực hoạt động, cả trong và ngoài nước; đồng thời cũng thông tin và chia sẻ tới Thống đốc NHNN Lào tiến độ triển khai thành lập Ngân hàng 100% vốn Vietcombank tại Lào, đề nghị Thống đốc NHNN Lào quan tâm và hỗ trợ để Ngân hàng sớm đi vào hoạt động vào đầu Quý I/2018.

          Thống đốc Somphao Phaysit khẳng định sự ủng hộ cao nhất đối với việc thành lập Ngân hàng 100% vốn Vietcombank tại Lào, cam kết chỉ đạo các đơn vị liên quan hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục cấp giấy phép hoạt động cho Ngân hàng Vietcombank tại Lào trong thời gian sớm nhất; bày tỏ sự tin tưởng với vị thế và bề dày kinh nghiệm của mình, Vietcombank sẽ hoạt động hiệu quả tại Lào, góp phần tích cực thúc đẩy hoạt động của ngành ngân hàng cũng như đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội và củng cố vững chắc thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị quý báu giữa hai nước Việt Nam – Lào.

 

Chủ tịch HĐQT Vietcombank ( thứ 8 từ trái sang) và Đoàn Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng Thống đốc NHNN Lào (thứ 8 từ phải sang)

Trong khuôn khổ chuyến công tác, sau khi làm việc với Thống đốc NHNN Lào, Đoàn Vietcombank đã có các buổi làm việc với các Vụ Quản lý Ngân hàng thương mại, Vụ Công nghệ NHNN Lào liên quan đến việc thành lập và triển khai hệ thống CNTT cho Ngân hàng Vietcombank tại Lào.

Cũng trong đợt công tác này, Đoàn Vietcombank đã có các buổi làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động tại Lào như Viettel Global, Petrolimex; làm việc với đơn vị cho thuê  cơ sở làm Trụ sở Ngân hàng Vietcombank tại Lào để thống nhất phương án sửa chữa, cải tạo tòa nhà và ký kết Hợp đồng thuê làm Trụ sở Ngân hàng Vietcombank tại Lào trong chiều ngày 02/11/2017 và ngày 03/11/2017. 

 

VCB News

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​