Ngày 31/10/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị Truyền thông năm 2017 theo phương thức truyền hình trực tuyến với điểm cầu tại Trụ sở chính và các điểm cầu tại chi nhánh thuộc hệ thống truyền hình Hội nghị của Vietcombank.
Ngày 31/10/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị Truyền thông năm 2017 theo phương thức truyền hình trực tuyến với điểm cầu tại Trụ sở chính và các điểm cầu tại chi nhánh thuộc hệ thống truyền hình Hội nghị của Vietcombank. Tham dự tại điểm cầu Trụ sở chính, về phía đại biểu khách mời có Ths. Nguyễn Đình Thành – Giám đốc Marketing và Truyền thông, Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn giải pháp ATA (ATA). Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT; ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ trì Hội nghị; ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ; Trưởng/Phó các phòng/ban/trung tâm tại TSC; Trưởng VPĐD phía Nam và đại diện Ban Giám đốc, đầu mối thông tin các chi nhánh tham dự tại các điểm cầu truyền hình trên toàn hệ thống.
Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc Hội nghị
Khai mạc Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng đã khẳng định tầm quan trọng của hoạt động truyền thông trong kỷ nguyên số và trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank. Những năm gần đây, Vietcombank đã đạt được những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và trên nhiều lĩnh vực khác. Công tác truyền thông được đẩy mạnh, từ sản phẩm dịch vụ đến công tác khách hàng, công tác sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng, vì người lao động…, bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã phát triển đa dạng các kênh truyền thông, cung cấp thường xuyên, kịp thời thông tin tới công chúng, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc thuộc nhiều đối tượng, nâng cao chất lượng công tác truyền thông nội bộ và bên ngoài. Vietcombank được bình chọn là ngân hàng uy tín nhất trên truyền thông năm 2015; Ngân hàng đứng đầu trong 10 ngân hàng thương mại uy tín nhất năm 2017 (do Công ty Vietnam Report bình chọn); “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” (do Tạp chí Asiamoney trao tặng). Hội nghị Truyền thông Vietcombank năm 2017 được tổ chức nhằm đẩy mạnh và phát huy hơn nữa hiệu quả công tác truyền thông trong toàn hệ thống Vietcombank.
Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank phát biểu
Hội nghị đã lắng nghe đại diện phòng Quan hệ công chúng TSC Vietcombank báo cáo về hoạt động truyền thông trong năm 2017, công tác thông tin tuyền truyền tại các chi nhánh trong toàn hệ thống, hướng dẫn về Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, cùng những đề xuất để phối hợp hiệu quả từ TSC đến chi nhánh nhằm nâng cao chất lượng công tác truyền thông của Vietcombank.
Ths. Nguyễn Đình Thành chia sẻ tại Hội nghị
Hội nghị cũng đã được nghe Ths. Nguyễn Đình Thành chia sẻ về những xu hướng truyền thông hiện đại, các phương thức truyền đạt và tiếp nhận thông tin trong thời đại thế giới đa kênh, đa dạng nguồn phát thông tin với tốc độ và quy mô lan truyền nhanh, mạnh. Các thông tin trong thế giới hiện đại tập trung nhiều vào tính tương tác với những tác động không nhỏ đến đối tượng tiếp nhận, có khả năng làm thay đổi thói quen và hành vi tiêu dùng của độc giả. Ths. Nguyễn Đình Thành cũng chia sẻ với các đại biểu dự hội nghị những kinh nghiệm trong quản trị truyền thông tại doanh nghiệp, đặc biệt tại các ngân hàng.
Bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng QHCC Vietcombank TSC trình bày về công tác truyền thông
Trong phần thảo luận, Hội nghị đã nhận được những ý kiến đóng góp từ các phòng/ban/trung tâm tại TSC và chi nhánh, các góp ý cho thấy công tác truyền thông đang ngày một được các đơn vị dành sự quan tâm đặc biệt, trong đó những tác động và gắn kết giữa truyền thông với việc nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn luôn được chú trọng, đề cao. Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cũng đánh giá cao công tác truyền thông và cho biết hoạt động truyền thông có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ công tác bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và bày tỏ hy vọng công tác truyền thông của Vietcombank sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Ông Thomas William Tobin cũng khẳng định sẽ đưa công tác bán lẻ của Vietcombank có những thay đổi tích cực đáng kể và đạt hiệu quả cao.
Toàn cảnh Hội nghị
Tổng kết Hội nghị, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc, Người phát ngôn thường xuyên của Vietcombank một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của công tác truyền thông, sự cần thiết của việc cung cấp thông tin đầy đủ, thường xuyên từ các chi nhánh đến TSC, đồng thời bảy tỏ mong muốn trong thời gian tới TSC và các chi nhánh/đơn vị sẽ có sự phối hợp tích cực, hiệu quả hơn nữa để nâng cao chất lượng truyền thông, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thông qua đó hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh nói chung của Vietcombank.
Hiện nay, Vietcombank sở hữu các kênh truyền thông như Website, Bản tin hình, Bản tin Chung NIỀM TIN, Đặc san Người dẫn đầu, Fanpage trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Hội nghị truyền thông là hội nghị được Vietcombank tổ chức thường niên trên phạm vi toàn hệ thống./.
VCB News