VIETCOMBANK KHAI TRƯƠNG 5 CHI NHÁNH MỚI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

14/03/2016 12:00 SA
Ngày 14/03/2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khai trương 5 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM gồm: Tây Sài Gòn, Quận 2, Quận 8, Quận 9 và Gò Vấp,  nâng tổng số chi nhánh trên toàn quốc lên con số 96 và tổng số chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn TP.

Ngày 14/03/2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khai trương 5 chi nhánh trên địa bàn TP.HCM gồm: Tây Sài Gòn, Quận 2, Quận 8, Quận 9 và Gò Vấp,  nâng tổng số chi nhánh trên toàn quốc lên con số 96 và tổng số chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn TP.HCM lên con số 17, khẳng định cam kết đưa dịch vụ ngân hàng ngày một gần hơn đến khách hàng, đặc biệt tại TP.HCM - một địa bàn năng động, hiện đại và động lực phát triển kinh tế hàng đầu của cả nước.

 Ông Nghiêm Xuân Thành - Uỷ viên BCH Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu chào mừng các vị đại biểu khách quý tham dự lễ khai trương

Tham dự buổi lễ khai trương, về phía Lãnh đạo Trung ương có ông Nguyễn Phước Thanh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Về phía Lãnh đạo TP.HCM có ông Lê Văn Khoa - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Ngân hàng, Phó Giám đốc NHNN TP.HCM; ông Nguyễn Văn Dũng - Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát ngân hàng TP.HCM; ông Cao Xuân Ninh - Trưởng Văn phòng đại diện NHNN tại TP HCM; Về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc; cùng dự còn có các ông/bà nguyên là Chủ tịch HĐQT các thời kỳ đã nghỉ hưu tại Vietcombank, đại diện Ban liên lạc hưu trí Vietcombank tại TP.HCM, các ông/bà đương nhiệm là Ủy viên HĐQT, Thành viên Ban điều hành; Trưởng Ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc Khối Bán lẻ; đại diện lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính; các ông/bà là Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng nghiệp vụ của 5 Chi nhánh mới thành lập; đại diện lãnh đạo các Chi nhánh Vietcombank trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 khách hàng thân thiết của Vietcombank, những khách hàng đã gắn bó với Vietcombank và những khách hàng đã đồng hành cùng 5 chi nhánh Vietcombank ngay từ ngày đầu được thành lập.

 Ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT (thứ 3 từ trái sang) và  ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 3 từ phải sang) trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng 5 chi nhánh mới thành lập

Với sức trẻ, sự năng động và được thừa hưởng những thế mạnh về vị thế, thương hiệu, công nghệ của Vietcombank, niềm tin từ đông đảo khách hàng, các chi nhánh mới của Vietcombank đi vào hoạt động sẽ tiếp tục cung ứng cho thị trường những dịch vụ tài chính ngân hàng truyền thống và hiện đại với chất lượng tốt nhất, thúc đẩy sự sôi động của thị trường tài chính ngân hàng tại TP.HCM và góp phần vào sự tăng trưởng, phát triển bền vững của thành phố.

Có địa chỉ hoạt động tại những khu vực kinh tế nhiều tiềm năng phát triển với hoạt động của nhiều doanh nghiệp lớn, nhu cầu giao dịch của người dân cao, sự hoạt động của các chi nhánh Vietcombank Tây Sài Gòn, Quận 2, Quận 8, Quận 9 và Gò Vấp chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong một không gian giao dịch hiện đại, văn minh và gần gũi.

 Lãnh đạo NHNN Việt Nam, Đảng ủy Khối DNTW, UBND TP.HCM và Vietcombank thực hiện nghi thức khai trương 5 chi nhánh mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết: Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã và đang khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại lớn, chủ đạo và chủ lực của Nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng. Vietcombank đã khẳng định là ngân hàng có truyền thống, bề dày hoạt động lâu đời nhất; có thương hiệu và uy tín nhất; có chất lượng quản trị tốt nhất; hoạt động hiệu quả nhất và chất lượng nguồn nhân lực tốt nhất tại Việt Nam.

 Ông Nguyễn Phước Thanh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu tại buổi lễ 

Với nhiệm vụ được Chính phủ, NHNN giao, Vietcombank đã xác định tầm nhìn và mục tiêu chiến lược đến năm 2020 là xây dựng Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược đó, trong những năm gần đây, Vietcombank đã ưu tiên tập trung nguồn lực, chú trọng công tác phát triển mạng lưới, phát triển khách hàng, cung cấp các dịch vụ tiện ích vượt trội cho khách hàng. Chỉ riêng trong 2 năm (2014 – 2105), Vietcombank đã thành lập và đưa vào hoạt động thêm 16 chi nhánh và 24 phòng giao dịch, nâng tổng số chi nhánh của Vietcombank lên 96 chi nhánh và gần 400 phòng giao dịch.

Ông Lê Văn Khoa - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM  phát biểu tại buổi lễ 

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn và năng động nhất cả nước. Vietcombank luôn xác định đây là địa bàn chiến lược, đặc biệt quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của Vietcombank. Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank tiếp tục thành lập và khai trương thêm 5 chi nhánh mới là Tây Sài Gòn, Quận 2, Quận 8, Quận 9 và Gò Vấp. Qua đó khẳng định vững chắc vị thế là tổ chức tín dụng có thị phần lớn nhất tại địa bàn trọng điểm này, tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân, và kinh tế xã hội của thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh đã chúc mừng các chi nhánh mới thành lập của Vietcombank đồng thời đánh giá cao những thành tựu mà Vietcombank đạt được thời gian qua đã mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, nhận được nhiều sự tin tưởng của công chúng và thị trường. Phó Thống đốc cũng mong rằng các chi nhánh mới và các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn TP.HCM cần tiếp tục bám sát chủ trương, định hướng phát triển của thành phố để xây dựng chương trình hành động phù hợp, hỗ trợ hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế TP.HCM trong thời gian tới.

Ông Lê Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết những chương trình mà Vietcombank cùng ngành ngân hàng triển khai trong thời gian qua như “Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp” đã mang lại nhiều hiệu quả thực chất, đưa đồng vốn đến được từng doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hợp lý, tạo ra của cải vật chất cho xã hội. Phó Chủ tịch UBND TP.HCM  cũng tin tưởng rằng Vietcombank sẽ tiếp tục là ngân hàng đi đầu, nòng cốt trong thực hiện kết nối ngân hàng - doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của kinh tế TP.HCM.

Đại diện cho các khách hàng của Vietcombank, ông Lưu Hùng Sơn - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bò sữa Châu Á Thái Bình Dương (APDC) phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các khách hàng của Vietcombank, ông Lưu Hùng Sơn - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bò sữa Châu Á – Thái Bình Dương (APDC)phát biểu: “Chúng tôi đã đồng hành cùng Vietcombank hơn 20 năm và hiểu rằng Vietcombank là ngân hàng hàng đầu Việt Nam về quy mô, công nghệ, mạng lưới và uy tín đối với khách hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt trong những năm gần đây Vietcombank đã có những bước phát triển vượt bậc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chúng tôi đã và đang thừa hưởng những sự thay đổi, cải tiến này và thấy rất hài lòng đối với những nỗ lực của Vietcombank.” Ông Lưu Hùng Sơn tin tưởng rằng trong thời gian không xa, các chi nhánh mới của Vietcombank sẽ không ngừng lớn mạnh, hòa nhịp cùng các chi nhánh trên địa bàn xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu Vietcombank ngày càng bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

 Đại diện cho 5 chi nhánh mới thành lập, ông Đặng Nguyên Đăng - Giám đốc Vietcombank Gò Vấp phát biểu tại buổi lễ 

Đại diện cho các chi nhánh mới thành lập, ông Đặng Nguyên Đăng - Giám đốc Vietcombank Gò Vấp cam kết:  các chi nhánh mới sẽ phục vụ khách hàng một cách toàn diện với chất lượng tốt nhất và xin hứa trước Ban lãnh đạo Vietcombank là 5 chi nhánh mới sẽ đoàn kết đồng lòng cùng nỗ lực để phát triển nhanh chóng, hiệu quả, bền vững, góp phần đưa thương hiệu Vietcombank sớm đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam.

Với bản sắc văn hóa nhân văn được xây dựng và gìn giữ hơn 50 năm qua đã luôn gắn liền với sự phát triển của cộng đồng thông qua việc thực hiện tốt các công tác an sinh xã hội, tại buổi lễ khai trương 5 chi nhánh, Ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định dành số tiền 1 tỷ đồng để 5 Chi nhánh mới của Vietcombank phối hợp cùng lãnh đạo các địa bàn chi nhánh triển khai các chương trình an sinh xã hội mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho địa phương và cộng đồng.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​