VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG KPI

14/01/2016 12:00 SA
Ngày 10/01/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức chương trình truyền thông Đào tạo "Ứng dụng phần mềm quản lý KPI" cho các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính (TSC) và các chi nhánh Vietcombank theo hình thức triển khai trực tuyến qua hệ thống Video Conference.

Ngày 10/01/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức chương trình truyền thông Đào tạo "Ứng dụng phần mềm quản lý KPI" cho các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính (TSC) và các chi nhánh Vietcombank theo hình thức triển khai trực tuyến qua hệ thống Video Conference. Tham dự chương trình, tại địa điểm đầu cầu thuộc Trụ sở chính Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, Hà Nội có bà Lê Thị Hoa – Uỷ viên HĐQT, Phó ban thường trực Ban triển khai; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Kế toán trưởng, Phó Ban triển khai cùng lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm TSC. Tại các điểm cầu còn lại, có sự tham gia của Ban giám đốc, Trưởng/Phụ trách phòng và cán bộ trực tiếp làm công tác KPI của chi nhánh.


Bà Lê Thị Hoa - Uỷ viên HĐQT, Phó ban thường trực Ban triển khai phát biểu tại chương trình

Tại hội thảo, Ban triển khai cùng đơn vị tư vấn PwC, Nhóm đo lường - Dự án KPIs đã truyền tải những thông tin cơ bản nhất liên quan đến bộ KPI, hướng dẫn sử dụng, quản trị bộ KPI trên chương trình phần mềm quản lý KPIs và Ban triển khai cũng giải đáp đầy đủ, thấu đáo toàn bộ thắc mắc của Chi nhánh, sẵn sàng cho việc giao kế hoạch cho các đơn vị thành viên trên chương trình kể từ ngày 15/01/2016 và việc nhập kế hoạch cho phòng, cán bộ của chi nhánh từ ngày 17 đến ngày 31/01/2016.     

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Kế toán trưởng, Phó Ban triển khai trình bày một số nội dung thuộc chương trình đạo tạo KPI


Buổi đào tạo Chương trình quản lý KPIs đã mở đầu cho chuỗi các buổi truyền thông/đào tạo của Dự án KPIs trong tháng 01/2016 đánh dấu giai đoạn hoàn thiện đưa vào sử dụng các Kết quả Dự án KPIs sau gần 02 năm triển khai tích cực.


Phát biểu kết luận chương trình, bà Lê Thị Hoa - Uỷ viên HĐQT đã đánh giá cao sự làm việc nghiêm túc và trách nhiệm của các thành viên tham dự buổi đào tạo thể hiện qua lượng câu hỏi BTK nhận được. BTK luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc thông qua đường dây nóng để đảm bảo sự thành công của việc giao kế hoạch 2016./.
 

VCB News
 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​