LÃNH ĐẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC ĐỘNG VIÊN QUYẾT TOÁN NĂM 2015 TẠI VIETCOMBANK

01/01/2016 12:00 SA
Chiều ngày 31/12/2015, đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Phó Thống đốc Đào Minh Tú dẫn đầu đã đến thăm, động viên quyết toán năm 2015 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).


Chiều ngày 31/12/2015, đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Phó Thống đốc Đào Minh Tú dẫn đầu đã đến thăm, động viên quyết toán năm 2015 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Đón tiếp đoàn đại biểu, về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Điều hành, đại diện một số phòng/ban Trụ sở chính.

 


Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank báo cáo kết quả kinh doanh năm 2015 với Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Năm 2015, nền kinh tế trong nước vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Vietcombank với vai trò là một NHTM hàng đầu của Việt Nam đã và đang chuẩn hóa mô hình hoạt động, tiến tới áp dụng các chuẩn mực quốc tế hiện đại, tiên tiến vào hoạt động kinh doanh, phấn đấu trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam và lọt vào top 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới vào năm 2020. Tính đến 31/12/ 2015, với sự đồng lòng, thống nhất, quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo đến cán bộ chủ chốt cũng như toàn thể cán bộ nhân viên, toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Thống đốc NHNN và Đại hội đồng cổ đông giao trong năm 2015.

 


Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) chúc mừng những thành tựu đạt được của Vietcombank trong năm 2015

Tại buổi làm việc, ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Vietcombank trong năm 2015, đặc biệt là vai trò của Vietcombank trong việc thực hiện tái cơ cấu, góp phần quan trọng vào thành tựu của ngành ngân hàng trong năm qua. Phó Thống đốc chúc Vietcombank sang năm 2016 tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn những tình cảm, sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo NHNN dành cho Vietcombank và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Vietcombank sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo NHNN, để Vietcombank tiếp tục đạt được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước giao cho./.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​