CHỦ TỊCH HĐQT, TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ CÁC THÀNH VIÊN BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK THĂM, ĐỘNG VIÊN TINH THẦN QUYẾT TOÁN CUỐI NĂM 2015

01/01/2016 12:00 SA
Những ngày cuối năm và đặc biệt là ngày 31/12/2015, ngày cuối cùng của năm tài chính 2015, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tất bật trong không khí khẩn trương hoàn thành quyết toán trên toàn hệ thống.

​Những ngày cuối năm và đặc biệt là ngày 31/12/2015, ngày cuối cùng của năm tài chính 2015, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tất bật trong không khí khẩn trương hoàn thành quyết toán trên toàn hệ thống. Các số liệu liên tục được tổng kết và cập nhật. Động viên tinh thần cán bộ nhân viên hăng say làm việc, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành, Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng và các thành viên Ban lãnh đạo Vietcombank đã đến thăm, động viên tinh thần quyết toán cuối năm tại các chi nhánh trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Ngày 31/12/2015, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cùng Ủy viên HĐQT Nguyễn Mạnh Hùng đã tới động viên Ban giám đốc cùng toàn thể CBNV Vietcombank Sở giao dịch (SGD). Ông Nguyễn Mỹ Hào, Giám đốc SGD đã báo cáo đoàn kết quả kinh doanh của SGD với việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2015. Tại đây, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2015 của Vietcombank với mức tăng trưởng ấn tượng trên nhiều mặt hoạt động, từ huy động vốn, thu hồi nợ xấu, tăng trưởng tín dụng đến lợi nhuận, trích lập DPRR... Đặc biệt, sự lớn mạnh của các chi nhánh trong năm 2015 đã góp phần vào thành công chung cho hệ thống. Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành đã chúc mừng Ban giám đốc cùng CBNV SGD với những kết quả đạt được và mong rằng tinh thần hăng say lao động, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn tiếp tục được SGD phát huy cho những thành công tiếp theo năm 2016.


 


Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành tặng quà và động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Sở giao dịch

 


Trước đó, trong chuyến công tác tại Tp HCM ngày 28/12/2015, ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vietcombank đã đến thăm và động viên công tác quyết toán năm 2015 tại Vietcombank Phú Thọ và Vietcombank Bình Tây.

 




Ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Bình Tây


 



Ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 2 từ trái sang) động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Phú Thọ


Ngày 31/12/2015, Ủy viên HĐQT - Phó Tổng giám đốc Nguyễn Danh Lương cùng Kế toán trưởng Phùng Nguyễn Hải Yến và đoàn công tác Trụ sở chính gồm Lãnh đạo các Phòng Quản lý Tài chính, Quản trị đã đến động viên quyết toán năm 2015 tại Vietcombank Thăng Long và Vietcombank Tây Hồ.

 


Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Nguyễn Danh Lương động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Thăng Long (ảnh trên) và Vietcombank Tây Hồ (ảnh dưới)

 

Cùng ngày, Bà Lê Thị Hoa - Ủy viên Hội đồng quản trị và đoàn công tác Trụ sở chính gồm Lãnh đạo Ban Chiến lược & TKTH, Phòng Quản lý Tài chính đã đến động viên quyết toán năm 2015 tại Vietcombank Hoàng Mai và Vietcombank Thành Công.

 


Ủy viên HĐQT Lê Thị Hoa tặng quà, động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Hoàng Mai (ảnh trên) và Vietcombank Thành Công (ảnh dưới)


 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT và đoàn công tác Trụ sở chính gồm Lãnh đạo Ban Chiến lược & TKTH, Phòng Quản lý Tài chính đã đến động viên quyết toán năm 2015 tại Vietcombank Hà Nội.

 


Ủy viên HĐQT Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà và động viên tinh thần quyết toán tại Vietcombank Hà Nội

 

Tại các chi nhánh, Ban lãnh đạo đã biểu dương tinh thần hăng say lao động, khẩn trương quyết toán của lãnh đạo và CBNV các chi nhánh, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà các chi nhánh đạt được trong năm qua, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Vietcombank đối với khách hàng, công chúng và xã hội, đóng góp tích cực vào thành tích chung của hệ thống và của ngành ngân hàng, tạo tiền đề quan trọng cho những thành công nối tiếp của Vietcombank năm 2016.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​